fbpx
COMO Primo All New Series 2

อารียา ผุดบ้านหรู พูลวิลล่า ทำเลบางนา เคาะราคาเริ่มต้น 10.09 ล้าน

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เผยโฉม COMO Primo All New Series บ้านหรู พูลล่า สไตล์รีสอร์ทบนทำเลบางนา พร้อมเปิดขายในราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการบ้านสไตล์รีสอร์ตซึ่งเป็น Product ที่บริษัทเป็นผู้ริเริ่มพัฒนารายแรกๆ ยังคงเป็นตลาดที่มีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง โดยมีโครงการ “COMO Primo” เป็นหนึ่งในแบรนด์บ้านสไตล์รีสอร์ตของบริษัทที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2564 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทได้พัฒนารูปแบบการดีไซน์ ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากขึ้น ในรูปโฉมใหม่ “COMO Primo” All New Series โดยยังคงชู Concept “Elegant Relaxation” กับบ้านเดี่ยวที่ได้แรงบัลดาลใจจาก Luxury Pool Villa ให้ได้ใช้ชีวิตเสมือนการพักผ่อนในทุกๆ วัน

บ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Pool Villa ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากอารียา พรอพเพอร์ตี้ กับโครงการ “COMO Primo” All New Series มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Elegant Relaxation” มอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน มาพร้อมกับแคมเปญ “Home Cure” สร้างประสบการณ์ไปกับแบรนด์ผ่าน 3 ไอเทม ฮีลใจจากคอลเลกชัน Home Cure สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นสำหรับผู้ที่ได้จะครอบครองโครงการ COMO Primo All new series เท่านั้น อาทิ ช็อกโกแลตแสนอร่อย 9 รสชาติ นาฬิกาทรายดีไซน์คลาสสิกเรียบหรู และเซ็ตผลิตภัณฑ์ Home Cure Kit ประกอบด้วย Room Diffuser, Body Wash, Body Lotion ในกลิ่นสุดรีแลกซ์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

โครงการ “COMO Primo” All New Series เนื้อที่กว่า 33 ไร่อยู่บนทำเลศักยภาพบางนา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 144 ยูนิต 3 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ หน้าบ้านกว้างจอดรถได้ 2-3 คัน บนขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 50.1 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 182-257 ตารางเมตร โดยมีการออกแบบ Glass House Dining หน้าต่างกระจกบานใหญ่ ที่สามารถเปิดเพิ่มพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมในวันพักผ่อนของคนในครอบครัวได้ ภายในตกแต่งโดยเน้นวัสดุจริง เช่น หิน หรือ วัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ ทำให้ทุกย่างก้าวภายในบ้าน เปรียบเสมือนการพักผ่อนตากอากาศที่ Luxury Villa ในทุกๆ วัน

สำหรับ Master Bedroom มาพร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ตอบรับการอยู่อาศัยโดยเฉพาะ Gen Y ที่เป็นกลุ่ม Growing Family พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Clubhouse ขนาดกว่า 400 ตร.ม. สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และตอบรับ Eco Friendly ด้วย Zero Waste System ระบบคัดแยกขยะทุกหลัง และ Food Waste Composter* โดยจะเปิด Pre-sales ในวันที่ 19 – 20 สิงหาคม 2566 ในราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท ณ Sales Gallery