fbpx
บ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช สุวรรณภูมิ 01

บ้านลลิล The Prestige แบบบ้านโดนใจสาย French Colonial

นับตั้งแต่บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นำแนวคิดการออกแบบในสไตล์ French Colonial มาใช้พัฒนาโครงการเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ถือว่าได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันยอดขายบ้านของบริษัทให้เติบโตมาได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เลยถือโอกาสเปิดบ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ แบรนด์บ้านระดับบนเพื่อตอกย้ำและโชว์ความเป็น French Colonial Style กันอย่างจัดเต็มเลยทีเดียว

โครงการบ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ อยู่ทางโซนตะวันออกของกทม. อยู่ใกล้ๆ สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 กว่ากิโลเมตร ตั้งอยู่บนถนนหนองปรือร่วมใจพัฒนาเชื่อมต่อกับถนนวัดศรีวารีน้อยเข้า-ออกได้ทั้งถนนบางนา-ตราด ถนนลาดกระบัง มอเตอร์เวย์ และวงแหวนกาญจนาภิเษก โครงการมีเนื้อที่กว่า 22 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 101 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “Beyond Luxury Of Living” ความหรูหราเหนือระดับกับการอยู่อาศัยในพื้นที่ส่วนตัว

พร้อมด้วย Exclusive Clubhouse คลับเฮ้าส์หรูที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนสที่ทันสมัย และสวนส่วนกลางสไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่ช่วยให้ชีวิตได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้องวงจรปิดภายในโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access

บ้านเดี่ยวในโครงการ The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ มีให้เลือก 3 แบบ เป็น French Colonial Style เวอร์ชั่นล่าสุด ประกอบด้วย

แบบบ้าน Emperor บ้านไซส์ใหญ่สุดของโครงการเนื้อที่เริ่มต้น 60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 209 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 7-9 ล้านบาท*

แบบบ้าน Imperial บ้านไซส์กลาง เนื้อที่เริ่มต้น 54 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 174 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 6-7 ล้านบาท*

แบบ Gorgeous A และ B บ้านไซส์เล็กสุดของโครงการ เนื้อที่เริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท*

จุดเด่นๆ ของบ้านนอกจากดีไซน์สไตล์ French Colonial ที่ดูสวยหรูแล้ว ก็ยังมีอีกหลายไฮไลท์ โดยเฉพาะบ้านไซส์ใหญ่ Emperor ที่งานนี้ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทำบ้านตัวอย่างโชว์ที่โครงการนี้เป็นโครงการแรก เพี่อให้เห็นภาพของ French Colonial Style กันอย่างเต็มตา ที่โดดเด่นคือห้องทำงานท่ามกลางวิวสวนสไตล์ฝรั่งเศสที่ชั้นล่างของบ้าน และการจัดวางฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ที่ทำได้ลงตัว และในทุกซอกทุกมุมก็ต้องมีกลิ่นอายของความเป็น French Colonial Style แฝงอยู่ในในทุกมุมมอง

นอกจากนี้ ยังดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ รวมถึงการใส่นวัตกรรมเพิ่มความสะดวก สบาย และความปลอดภัยในการอยู่อาศัยอีกหลายๆ item เช่น

  • ออกแบบเพดานสูง ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย
  • ออกแบบห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ให้ความเป็นส่วนตัว
  • Simply Fit พื้นที่ใช้สอยเต็มพื้นที่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์ง่ายไม่มีเหลี่ยมเสา
  • Function for Living ห้องเก็บของขนาดใหญ่ ฉากกั้นอาบน้ำ ที่นั่งอาบน้ำรองรับผู้สูงวัย
  • Active Air Flow ระบบหมุนเวียนถ่ายเทอากาศภายในบ้าน
  • Silver Nano Color สีทาบ้านฆ่าเชื้อไวรัส ,แบคทีเรีย
  • Eco Technology สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ หลอดไฟ LED ประหยัดไฟทั้งหลัง
  • Stay Online จุดเชื่อมต่อ Wifi และสาย Lan ร้อยท่อฝั่งผนัง

นอกจากนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังจัดราคาโปรโมชั่นสำหรับโครงการใหม่ เริ่มต้นที่ 5.59 – 9 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษอัตราดอกเบี้ยพิเศษและเฟอร์นิเจอร์ พร้อมชุดอุปกรณ์ Smart Home & Internet+แอร์ทั้งหลัง รวมมูลค่าของแถมกว่า 1,000,000 บาท* สำหรับลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนมิถุนายน 2566 ยังออกค่าใช้จ่ายวันโอน* ให้อีกด้วย

สำหรับคนที่ต้องการหาซื้อบ้านเดี่ยวราคาไม่แรงมากในโซนตะวันออก อยู่ใกล้ๆ สนามบินสุวรรณภูมิ ชอบดีไซน์แนวๆ French Colonial โครงการบ้านลลิล The Prestige อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ควรเข้าไปดูครับ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด