fbpx
S  5521454

OCC ผนึก JustCo เปิดพื้นที่ co-working space กลางเพลินจิต

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ร่วมทุนพัฒนาโครงการ OCC (One City Centre) และนางสาวปลื้มจิตต์ ไชยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาโครงการไรมอน แลนด์ ให้การต้อนรับนายคง วัน ลง ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ JustCo ผู้ให้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซ (co-working space) ลงนามในสัญญาเช่าพื้นที่ OCC เพื่อเปิดโคเวิร์คกิ้งสเปซสาขาใหม่บนทำเล CBD ใจกลางเพลินจิต

JustCo สาขา OCC เน้นดีไซน์ที่เรียบหรูเหมาะสำหรับลูกค้าทางธุรกิจระดับพรีเมี่ยม โดยเป็นโคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย เริ่มที่ OCC เป็นสาขาแรก ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘work-from-hospo’ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้พื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ โดย JustCo สาขานี้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการทำงานอย่างเพียบพร้อมครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเลานจ์ทำงานที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องทำงานส่วนตัว โซนโต๊ะทำงานส่วนกลาง ห้องประชุมที่สามารถรองรับการประชุมแบบวีดีโอได้ รวมทั้งยังมีคาเฟ่ที่มีพื้นที่สำหรับทำงานร่วมกัน อีกทั้งเป็นพื้นที่เพื่อการเจรจาทางธุรกิจอีกด้วย

JustCo สาขา OCC กำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 บนพื้นที่ทั้งหมด 5,228 ตารางเมตร ทั่วทั้งชั้นที่ 37-40 ของอาคาร นับเป็นโคเวิร์คกิ้งสเปซที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย และสามารถชมวิวที่สวยงามใจกลางกรุงผ่านผนังกระจกแบบไม่มีอะไรบดบัง ช่วยพนักงานออฟฟิศและผู้เช่า OCC เปิดประสบการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย และเหมาะสำหรับคนทำงานทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ JustCo สาขา OCC ยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิตใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากบีทีเอส สามารถเดินเชื่อมต่อเข้าไปในอาคารผ่าน Sky Bridge ได้เลยเมื่อสะพานก่อสร้างแล้วเสร็จในครึ่งหลังของปี 2566 หรือถ้าขับรถมาก็อยู่ห่างจากทางด่วนเพลินจิต เพียง 200 เมตร ซึ่งทำให้ชีวิตทำงานง่าย ดีแบบไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับ OCC เป็นโครงการออฟฟิศระดับลักชัวรี่เกรดเอ ที่มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท มีพื้นที่ให้เช่าประมาณ 61,000 ตารางเมตร โดยเป็นอาคารออฟฟิศที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูง 61 ชั้น หรือ 275.76 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ใจกลางเพลินจิต ออกแบบด้วยดีไซน์โดดเด่นจากบริษัทที่ปรึกษาและดีไซน์ระดับโลก สกิดมอร์, โอวิงส์ และเมอร์ริล ไทยแลนด์) หนึ่งในบริษัทที่มีความชำนาญในด้านการออกแบบอาคารสำนักงาน อาคารสูงกับแนวทางสถาปัตยกรรมนานาชาติร่วมสมัย

สกิดมอร์ฯได้สร้างอาคารที่สูงที่สุดในโลกมามากมาย อาทิ อาคารเบิร์จ คาลิฟา (Burj Khalifa) ที่ดูไบ โดยทำงานร่วมกับบริษัทสถาปนิกชื่อดังในไทยมากมาย อาทิ ฉมา บริษัทภูมิสถาปนิกชื่อดัง, dwp บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากลที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในไทยและมีผลงานมากมายในระดับโลก, ดีไซน์ 103 อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสนามบินสุวรรณภูมิที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากที่สุด เป็นต้น จนทำให้ OCC ดีไซน์สวยงามอย่างเป็นเอกลักษณ์เด่นตระหง่านอยู่ใจกลางเพลินจิต