fbpx
1.1 SUPALAI PARC Overall 1

ศุภาลัย ผุดคอนโดใหม่ Supalai Parc ย่านพัฒนาการ ราคา 1.89 ล้าน

ศุภาลัย เผยตลาดคอนโดไม่เกิน 5 ล้าน ดีมานด์ยังแรง ล่าสุดเตรียมเปิดตัว Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ชูจุดขายนวัตกรรมการอยู่อาศัยตอบโจทย์ Modern Living เคาะราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมโครงการคอนโดมิเนียมในช่วงครึ่งปีแรกมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเมินว่าแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ยังมีเรียลดีมานด์ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุน อีกทั้งปัจจัยสนับสนุนจากมาตรการภาครัฐ ลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมจำนอง ทำให้สินค้าระดับราคาดังกล่าวกลับมาได้รับความสนใจและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกับบริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานมากขึ้น

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวคอนโดใหม่ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ บนเนื้อที่ 13 ไร่ พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ ออกแบบในสไตล์ยูโรเปี้ยน พร้อมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ Modern Living อาทิ Parc Storage แก้ปัญหาสัมภาระล้นห้อง Food Drop จุดรับ-ส่งอาหารแยกเป็นสัดส่วน Drop Store ห้องจัดเก็บพัสดุส่วนกลาง 24 ชั่วโมง พร้อมออกแบบ Vending Machine Station ไว้รองรับตู้ให้บริการขายสินค้าต่างๆ และฟังก์ชันนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ EV Charger, Air Conditioner PM2.5 Filter และสุขภัณฑ์ระบบ Touchless Flush Sensor รวมทั้งนำการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ Energy Saving อวดโฉมแบบห้องหลากหลาย และทุกห้องมีมุมเอนกประสงค์ “Me Corner” และยังเป็นโครงการแรกที่มอบความเชื่อมั่นด้วยการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี และส่วนควบห้องชุดลูกค้า 3 ปี

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พัฒนาการเป็นหนึ่งในทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยม เพราะได้รับอิทธิพลการขยายตัวของเมืองจากย่านธุรกิจอย่างเอกมัยและทองหล่อ จึงเป็นทำเลที่น่าสนใจโดยเฉพาะในพื้นที่ตามแนวถนนพัฒนาการ หลังจากมีการเปิดใช้งาน Airport Rail Link ทำให้ราคาที่ดินมีมูลค่าปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันอยู่ในช่วง 250,000-300,000 บาท/ตารางวา เมื่อเทียบกับทำเลเอกมัย-ทองหล่อ เชื่อว่าสามารถพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในระดับราคาที่จับต้องได้ และยังตอบโจทย์การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก

ขณะเดียวกันความสนใจที่อยู่อาศัยบนทำเลพัฒนาการในราคาไม่เกินกว่า 5 ล้านบาท ยังมีจำนวนมาก และปัจจุบันจำนวนยูนิตคอนโดมิเนียมเซ็กเมนต์ดังกล่าวเหลือน้อยลง บริษัทจึงมั่นใจในการเข้าไปพัฒนาที่ดินจนเป็นโครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ ด้วยจุดเด่นด้านราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท เดินทางสะดวกสบาย Easy to Connect ไม่ว่าจะเป็น Mass Transit อาทิ ARL, MRT, BTS ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีรัชและทางด่วนฉลองรัช เชื่อมต่อถนนสายหลัก อาทิ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนสุขุมวิท 71 ถนนพระราม 9

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการมาจากแบรนด์ Park ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีของศุภาลัยนำมาปรับรูปลักษณ์และพัฒนากิจกรรมใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์การพักอาศัยในปัจจุบันให้ดีขึ้น ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสจากแบรนด์ “Park” สู่ “Parc” สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยตามสไตล์ที่เป็นของตัวเอง และสามารถช่วยชาร์ตพลังและความสุขให้กับชีวิต พร้อมทั้งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพชีวิต

นอกจากนี้ ห้องพักในโครงการยังออกแบบใหม่ให้เหมาะกับชีวิตทันสมัย ด้วยการตกแต่งพื้นที่และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความต้องการอย่าง Flexible ประกอบกับมุมอเนกประสงค์ “Me Corner” ในการสร้างสรรค์มุมโปรดตามกิจกรรมที่ชอบได้ และที่สำคัญสะดวกสบายด้วยที่จอดรถมากถึง 60% ของจำนวนยูนิต

โครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ บนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 4,920 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร อาคาร A สูง 30 ชั้น อาคาร B สูง 27 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 1,635 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 7 ยูนิต ตั้งแต่ Studio-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-100 ตารางเมตร ห้องโปร่งด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ อาทิ French Parc, Lake Parc, Forest Parc

อีกหนึ่งจุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายสไตล์ อาทิ Sky Garde ทั้ง 2 อาคาร ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรม The Rainbow, Jogging Track ยาวเกือบ 1,000 เมตร, สระ Olympic Pool ยาว 50 เมตร, jacuzzi, Sky Lounge, Co-Living Space, Full Fitness, Boxing, Street Basketball, Aerobic & Yoga, Boardgame Room, Game Room, Workshop Studio, Live Studio, Private Meeting Room, และ Fun & Adventurous Pool พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่าด้วย Shuttle Service รับ-ส่ง ARL สถานีรามคำแหง

โครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ กำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 – 11 มิถุนายน 2566 ราคาเริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเพียง 70,000 บาท/ตารางเมตร พร้อมของแถมแบบจุใจอีกมากมาย ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร! https://bit.ly/40ze9X6