fbpx
ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน

ศุภาลัย เปิดเกมรุกตลาดบ้านจังหวัดลำพูน

ศุภาลัยส่งแบรนด์ศุภาลัย วิลล์ ปักธงจังหวัดลำพูน ในราคาเริ่มต้น 3.66 ล้านบาท ชี้ตลาดที่อยู่อาศัยภาคเหนือเริ่มปรับสู่สมดุล

นายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนืออยู่ในช่วงดีมานด์และซัพพลายปรับตัวสู่สมดุล ส่วนทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างขายในจังหวัดลำพูนยังคงมีอัตราการดูดซับบ้านจัดสรรสูง อีกทั้งความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองกับครอบครัวก็ขยายตัวไปในทิศทางที่ดี บริษัทจึงเดินหน้าพัฒนาโครงการแรกในจังหวัดลำพูน โดยส่งแบรนด์ “ศุภาลัย วิลล์” มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ทันสมัยมาให้เลือกสรรกว่า 7 แบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบ Smart Home & Security อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ ตอบสนองรูปแบบชีวิตแนวใหม่

ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน” ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลัก ลำพูน-ดอยติ สะดวกรวดเร็วในการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช็อปปิ้ง สถานศึกษา และแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิ แจ่มฟ้า ช้อปปิ้ง มอลล์, กาดลำพูนจตุจักร, โรงเรียนใบบุญลำพูน, โรงพยาบาลพริ้นซ์, โรงพยาบาลลำพูน, นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ เป็นต้น

โครงการมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 3.66 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 122-279 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชันครบครันรองรับทุกเจนเนอเรชัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่ออกแบบให้ดูทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมระบบ Smart Home & Security ติดตั้งภายในบ้านทุกหลัง สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และเพิ่มอีกระดับของความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV และ ระบบเข้า-ออกโครงการแบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (LPR)

โครงการ ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน เตรียมเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2566 สำหรับลูกค้าที่จองภายในวันงานรับ TV Samsung 65 นิ้ว พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท* ได้ที่ http://bit.ly/42TWr32 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)