fbpx
Ananda Urban Caravan on Tour scaled

อนันดา ลุยจัด Ananda Urban Caravan on Tour

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้าจัด Ananda Urban Caravan on Tour อีเวนต์เพื่อคนเมือง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มทุกเสาร์-อาทิตย์ เริ่ม 20 พ.ค.-4 มิ.ย.2566

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับไตรมาส 2 มีทิศทางที่สดใส ปัจจัยบวกที่ส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์เติบโต คือกำลังซื้อเริ่มสูงขี้นจากเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว รวมถึงการกระตุ้นจากภาครัฐอย่างการลดค่าโอน ค่าจดจำนอง และการขยายตัวของรถไฟฟ้า รวมถึงความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะสินค้าพร้อมอยู่พร้อมโอนติดรถไฟฟ้ามีแนวโน้มเติบโตขึ้น เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดงาน “Ananda Urban Caravan” ครั้งที่ 1 ภายใน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด” ที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดลูกค้าเข้าชมและซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก อนันดาฯ จึงจัดกิจกรรมต่อเนื่องขึ้นเป็นครั้งที่ 2 คือ “Ananda Urban Caravan on Tour” อีเวนต์เพื่อคนเมืองพร้อมเสิร์ฟโครงการพร้อมอยู่ให้ถึงมือลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังคงทำการตลาดเชิงรุกเพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วยการมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าคนเมืองพร้อมโปรโมชั่นที่โดนใจและตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงเวลานี้ในด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับ “Ananda Urban Caravan on Tour” ครั้งนี้เตรียมเสิร์ฟสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ตกแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น โดยจะมีการจัดกิจกรรมที่สำนักงานขายโครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า และโครงการบ้าน ทาวน์โฮม

พบกับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮมที่เข้าร่วมกิจกรรม ในราคาเริ่ม 1.49-12.9 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น สำหรับโปรโมชั่นเด็ดแต่ละโครงการที่จัดไว้รอลูกค้าทุกท่าน อาทิ แต่งครบ ฟรียกห้อง คุ้ม!! อยู่ฟรี 2 ปี ราคาสุดท้ายก่อนปิดโครงการ ผ่อนเริ่ม 5,400 บาท/เดือน ฟรีส่วนกลาง 1 ปี และแต่งทั้งห้อง ได้ตามที่เห็น เป็นต้น โดยจะจัดเต็มทุกเสาร์-อาทิตย์ เริ่ม 20 พ.ค.-4 มิ.ย. 2566