fbpx
Album ภาพ 6

พฤกษาฯ เปิดห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ 2 คอนโดพร้อมอยู่

พฤกษาฯ เปิดห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ 2 คอนโด พร้อมเข้าอยู่ เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์-แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน พร้อมจัดโปรพิเศษเร่งการขาย

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ในโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ และ แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน ซึ่งทั้ง 2 โครงการปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ามีไอเดียในการตกแต่งห้องของตัวเอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้จอง เดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ จะได้รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ส่วน แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ ค่าส่วนกลาง 2 ปี ค่าใช้จ่ายวันโอน และพิเศษ เฉพาะนิสิตและบุคลากรในเครือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200,000 บาท

สำหรับโครงการเดอะ รีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ เป็นซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 เป็นคอนโดโลว์ไรส์ยูนิตน้อยที่หาได้ยากในย่านทองหล่อ-เอกมัย ตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 155 ยูนิต แต่ยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับโรงแรม 5 ดาว มีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการที่เสมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทหรูใจกลางกรุงเทพฯในราคาเริ่มต้น 10.59 ล้านบาท

ส่วนโครงการแชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตเมืองที่มีความทันสมัยและสนุกสนาน มีจำนวน 179 ยูนิต พร้อมระบบอาคารจอดรถอัตโนมัติ พื้นที่ส่วนกลางถึง 4 ชั้น The Co-working Edge และพื้นที่พักผ่อนเป็นส่วนตัวที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย MRT สามย่าน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท