fbpx
พอร์ซเซล่า 3

พอร์ซเซล่า ส่ง 3 กระเบื้องนวัตกรรมลุยงานสถาปนิก 66

พอร์ซเซล่าเดินหน้ารุกตลาด 3 ผลิตภัณฑ์กระเบื้อง INNOVATION เปิดตัวในงานสถาปนิก’66 พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษภายในงาน ปลื้มผลตอบรับแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์ “กระเบื้องระดับไฮเอนในราคาที่จับต้องได้” ไตรมาสแรกโตกว่า 30 % มั่นใจปีนี้เติบโตกว่า 50% หลังตลาดอสังหาฯเริ่มพลิกฟื้น

ปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมพัฒน์เซรามิค จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้ากระเบื้องปูพื้นและบุผนังภายใต้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า ในปี 2566 บริษัทมีแผนที่จะนำกระเบื้องในกลุ่ม Innovation 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์รุกตลาดมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย กระเบื้อง Big slab กระเบื้องขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ เมื่อปูแล้วมีความสวยงาม เรียบเนียน ทำให้เกิดบรรยากาศปลอดโปร่ง เสริมพื้นที่ให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น มีหลายขนาดให้เลือก อาทิ 80×320 เซนติเมตร 120x 240 เซนติเมตร 80×160 เซนติเมตร เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตสูงและปัจจุบันยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดเป็นเจ้าตลาด

กระเบื้อง Healthy Tiles ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Hygienic หรือ Anti – Bacteria Tile กระเบื้องเพื่อคนรักสุขภาพ เป็นนวัตกรรมของกระเบื้องที่ผ่านการวิจัยทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดีให้สามารถต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อจุลินทรีย์ ได้สูงกว่า 99% Hygienic หรือ Anti – Bacteria Tile ใช้นวัตกรรมการผลิตที่ใช้วัตถุดิบเจิร์มการ์ด(GermGuard) ไม่มีสารที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อการใช้งาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและ เชื้อราตลอดอายุการใช้งาน และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

กระเบื้องกันลื่น (Anti slip) เป็นนวัตกรรมกระเบื้องที่ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันการลื่นล้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอยภัยให้กับเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ใช้ทั่วไป

รวมทั้ง Stone Veneer หินวีเนียร์ ซึ่งเป็นวัสดุตกแต่งที่มีลักษณะคล้ายหินธรรมชาติ มีความบางและน้ำหนักน้อยกว่ามาก เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร สถาปัตยกรรมต่างๆ ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้มีความงดงาม หรูหรา เกิดบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีคุณสมบัติโดดเด่น แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา มรลวดลายเป็นธรรมชาติ สวยงาม หรูหรา มีอายุการใช้งานยาวนาน

โดยจะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเปิดตัวในงาน สถาปนิก’66 สถาปัตยกรรมรส “นัว” ฮอลล์3 โซน C บูธ S404/1อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 เวลา : 10.00 – 20.00 น. พร้อมผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ กระเบื้อง Vinyl LVT / SPC หรือ Stone Plastic Composite กระเบื้อง LVT หรือ Luxury Vinyl Tile, Wood Plank ,Crystal Mosaic (คริสตัลโมเสค) ฯลฯ พร้อมส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษสุดภายในงาน

นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์พอร์ซเซล่าให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต ตลอดจนกระบวนการผลิตภายใต้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัยที่ได้มาตรฐานการผลิตระดับโลก ทำให้แบรนด์พอร์ซเซล่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีตลอดมา ภายใต้คอนเซปต์ “กระเบื้องระดับไฮเอนด์ในราคาที่จับต้องได้” ซึ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นดังกล่าวจากอัตราการเติบโตในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 พอร์ซเซล่า มีการเติบโตกว่า 30% หากเทียบกับปีที่ผ่านมา และมั่นใจว่าในปี 2566 จะมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 50%