fbpx
18 1

เซ็นทรัลพัฒนา ปั้น “เซ็นทรัล โคราช” สู่โครงการมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้าน

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำโมเดลธุรกิจ Retail-Led Mixed-Use Development ต่อยอด “เซ็นทรัล โคราช” สู่โครงการมิกซ์ยูสมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท ผนึกกำลังศูนย์การค้า คอนโดมิเนียม และล่าสุดเตรียมเปิดตัวโรงแรมเซ็นทารา โคราช เดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางของจังหวัด ยกระดับการใช้ชีวิตพร้อม และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองโคราช

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Head of Marketing บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสเซ็นทรัล โคราช เป็นความตั้งใจในการทำตาม Commitment ของเซ็นทรัลพัฒนามาตั้งแต่เปิดศูนย์การค้าในปี 2560 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมศักยภาพของจังหวัดในทุกๆ ด้าน ยกระดับทั้งเศรษฐกิจและการเดินทางท่องเที่ยวทั้งระบบ ผลักดันให้โคราชเป็น Gateway ของภาคอีสานที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยกลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

กรี-สุรางค์-ณัฐกิตติ์

1) Develop New District: สร้างเมือง เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต เขตเศรษฐกิจใหม่ (New CBD of Korat) และการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ผลักดัน KORAT MICE City

2) Strong Synergy & Ecosystem เชื่อมโยงธุรกิจภายในมิกซ์ยูส ทั้งศูนย์การค้า-คอนโดมิเนียม-โรงแรม โดย Privilege ของการมีที่อยู่อาศัยหรือมาพักในโรงแรมที่ ‘อยู่ติดศูนย์การค้า’

3) Community at Heart: เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและดูแลชุมชน พร้อมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัด

สำหรับโครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล โคราช” จะประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนโดมิเนียม, โรงแรม, Sport Arena, Convention Hall และ Co-working Space มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน 65 ไร่ พื้นที่ Gross Floor Area รวมกว่า 382,000 ตร.ม.

นายกรี เดชชัย President, Residential Business บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ในส่วนของคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยคุณภาพ ภายในโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำอยู่บนทำเลใจกลางเมืองโคราช พร้อมจุดแข็งของการอยู่ติดศูนย์การค้า มอบคุณภาพชีวิต-ไลฟ์สไตล์-ความปลอดภัย ให้กับลูกค้า ซึ่งจากการเปิดตัวคอนโดฯ เอสเซ็นท์ โคราช เฟส 1 สามารถ Sold Out ภายใน 4 วัน และได้ขยายเฟส 2 โดยมียอดขายแล้วกว่า 90% จาก 395 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.05 ล้านบาท

นางสาวสุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่าบริษัทมีความตั้งใจพัฒนาโรงแรมที่ได้มาตรฐานการบริการในระดับ International เพื่อให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุด บุกเบิกเศรษฐกิจการเดินทางท่องเที่ยว (Travel Ecosystem) ให้กับโคราช เติมเต็มทุกจุดประสงค์ของการเดินทางในทริปเดียวในคอนเซ็ปต์ Business + Leisure โดยเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะช่วยเติมเต็มศักยภาพของจังหวัดและ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเดินทางท่องเที่ยว