fbpx
mobi ep 1440

อนันดาผนึก Kaidee คัด 4 โครงการพร้อมอยู่ จัดโปรโมชั่นบน Online

อนันดา จับมือ Kaidee Property คัด 4 โครงการบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่ จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายไตรมาส 3 บนแพลตฟอร์มออนไลน์ หวังเจาะฐานลูกค้า Gen C

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันต้องยอมรับว่าพฤติกรรมของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen C นั้นเติบโตมาพร้อมกับโลกดิจิทัล และเมื่อพฤติกรรมของคนไทยหันมาซื้อสินค้าบนออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) เติบโตขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัวเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัลด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ โดยร่วมกับ Kaidee Property นำ 4 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร โครงการเอลลิโอ เดลเนสท์ และโครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ในราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่น กู้ง่ายได้ 100% ฟรีเฟอร์ฯ และฟรีค่าโอนฯ เป็นต้น พร้อมของสมนาคุณ บนแพลตฟอร์มของ Kaidee Property

“อนันดาฯ มั่นใจว่าความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและผลักดันให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเดินหน้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเข้าใจและเข้าถึงครอบคลุมทุกช่องทาง” นายประเสริฐกล่าว

ด้านนายมาร์ค นอสเวิร์ธที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kaidee เปิดเผยว่า การผสานความร่วมมือระหว่าง Kaidee Property ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้เครือ Emerging Markets Property Group หรือ EMPG กับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เกิดจากกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะเรื่องของกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ตรงกัน โดย Kaidee Property เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งและมือสองทั้งในรูปแบบออนไลน์และตัวแทนขาย มีฐานข้อมูลและความชำนาญในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ระดับกลางขึ้นไป

เช่นเดียวกับทางอนันดา ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่ม Gen C และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน หรือ First Jobber จึงเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่เจาะกลุ่มผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรกจากทั้ง 4 โครงการบนทำเลศักยภาพได้ตรงเป้าหมายและจะสามารถดันยอดขายไตรมาส 3 และไตรมาสที่เหลือให้เป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

“Kaidee Property มีความเชื่อมั่นว่า การเป็นพันธมิตรร่วมกันครั้งนี้จะประสานให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และจากวันนี้ เราจะได้เห็นอีกก้าวหนึ่งของการดำเนินธุรกิจที่เป็นการผนึกพลัง เพื่อช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่กันและกันอย่างยั่งยืน” คุณมาร์คกล่าว