fbpx
The Excel Ratchada 18

CMC ซื้อคอนโด ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 จากออลล์ อินสไปร์

CMC ควักกระเป๋าซื้อคอนโด The Excel Ratchada 18 จาก ออลล์ อินสไปร์ หวังเติมพอร์ตรับรู้รายได้เร็ว

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เปิดเผยว่า CMC เดินหน้าปั้นพอร์ตหวังหนุนรายได้รวมของอสังหาฯโตต่อเนื่อง วางแผนขยายการลงทุนเพิ่ม Inventory เพื่อรับรู้รายได้ทันที ควบคู่กับการมองหาพันธมิตรธุรกิจใหม่ทุกรูปแบบ เน้นการหาพันธมิตรด้านความร่วมมือในการบริหารโครงการ และเปิดกว้างรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการเข้าควบรวมกิจการ (M&A) เพื่อเสริมแกร่งต่อยอดธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ประเดิมลงทุนคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการ The Excel Ratchada 18 จากบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL INSPIRE พันธมิตรธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การบริหารของบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หรือ PPP (ในเครือ CMC) ทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท คาดสามารถรับรู้รายได้ทันภายในไตรมาส 3 กว่า 200 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้สามารถสร้างรายได้รวมของบริษัทแตะ 500 ล้านบาทได้ตามเป้า

การซื้อโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ The Excel Ratchada 18 (เดอะ เอ็กเซล รัชดา 18) จะยังคงใช้แบรนด์เดิมในการทำการซื้อขาย โดย CMC วางกลยุทธ์การตลาดใหม่ เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ GEN Y ที่มองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองรวมถึงชาวต่างชาติและนักลงทุน มั่นใจในศักยภาพโครงการที่ตั้งบนถนนรัชดา-ห้วยขวาง ย่านพระราม 9 ซึ่งเป็น NEW CBD สำคัญในกรุงเทพฯ ที่มีดีมานด์รองรับอย่างล้นลาม เนื่องจากเป็นย่านธุรกิจการค้าที่มีความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสะดวกครบครันใกล้ศูนย์กลางธุรกิจและใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์คนเมือง เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและบริการขนส่งสาธารณะ ใกล้แนวรถไฟฟ้า MRT เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมืองในราคาจับต้องได้ เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

ขณะนี้ The Excel Ratchada 18 ภายใต้ทีมขายของ CMC ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป็นคอนโดพร้อมอยู่ Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร 270 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ ออกแบบด้วยแนวคิด “Serenity Living” เพิ่มเติมความสุขที่เรียบง่าย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บนทำเลใจกลางรัชดา-ห้วยขวาง ใกล้ MRT สุทธิสาร-ห้วยขวาง ทำให้ชีวิตที่เร่งรีบเปลี่ยนเป็นความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว เต็มเปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ผาจำลอง สวนลอยฟ้า และ Co-Working Space ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ทั่วบริเวณโครงการ โดยมีห้องชุดแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 25-41 ตารางเมตร พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบชุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างแท้จริง