fbpx
Atmoz Portrait srisaman

แอสเซทไวส์ ลุยเปิด 2 คอนโดสไตล์รีสอร์ท รับตลาดอสังหาฯเริ่มฟื้นตัว

แอสเซทไวส์ ลุยเปิดคอนโด 2 โครงการใหม่สไตล์รีสอร์ท แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี+แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน มูลค่ารวมกว่า 2,500 ล้าน รับตลาดอสังหาฯเริ่มฟื้นตัว

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมองเห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีของตลาดที่อยู่อาศัย ทั้งจากปัจจัยภายนอกจากสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มคลี่คลาย รวมถึงยอดจองจากการเปิดตัวโครงการ “แอทโมซ คาแนล รังสิต” และโครงการ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่ได้รับการต้อนรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับในปีนี้ยังถือเป็นปีที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แอทโมซ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ไฮไลท์ของบริษัทที่เปิดตัวโครงการมากที่สุด และเพื่อต่อยอดความสำเร็จนี้จึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์แอทโมซ 2 โครงการใหม่ ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” กับโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” และโครงการ “แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน” มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท

โครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท 3 อาคาร รวม 739 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท เป็นโครงการที่ผสมผสานเทคโนโลยี และพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติ ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน บนทำเลศักยภาพใจกลางมีนบุรี ติดถนนใหญ่สีหบุรานุกิจ ซึ่งถือว่าเป็น Center of Eastern CBD สะดวกสบายทุกรูปแบบการเดินทาง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรี และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดดเด่นด้วย Lifestyle Activities กว่า 35 รายการ และ Lifestyle Mall เพื่อให้ชีวิตลื่นไหล ไปพร้อมกับความสุข ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บาท

ส่วนอีกโครงการเป็นคอนโดมิเนียมอิตาเลียนสไตล์แห่งเดียวบนศรีสมานกับ “แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน” คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท จำนวน 3 อาคาร รวม 678 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 2 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ศรีสมาน ตรงข้าม โรบินสัน ศรีสมาน พร้อมเชื่อมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย สถานีเมืองทองธานี ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Active, Play และ Work กว่า 30 รายการ ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท เตรียมเปิดจองรอบ Early Bird ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565 พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท

“เชื่อมั่นว่าทั้ง 2 โครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ประกอบกับในช่วงไตรมาส 2 นั้น ความต้องการที่อยู่อาศัยจะมีทิศทางเติบโตที่ดีขึ้น ทั้งจากการเปิดประเทศ และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น และมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถทำยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว