fbpx
MAIN ENTRANCE

ศุภาลัยเปิดบิ๊กโปรเจ็กต์บ้านหรู ‘ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม’ มูลค่า 3,800 ล้าน

ศุภาลัย ปักธงทำเลดัง อ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เปิดโปรเจ็กต์ใหม่ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” ผสานกลิ่นอายสไตล์ยุโรป บ้านเดี่ยวหรู 2-3 ชั้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี บนทำเลที่โอบล้อมด้วยขุนเขาอันงดงาม เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 4.99-16 ล้านบาท เตรียม Pre-Sales 28-29 พฤษภาคมนี้

โครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม” ถูกออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด “European Artistry Amidst Hillscape Scenery ซึ่งสะท้อนศิลปะหรูแบบยุโรป โอบล้อมด้วยทัศนียภาพแห่งขุนเขา” ด้วยแรงบันดาลใจจาก “ทัสคานี” ในประเทศอิตาลี โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าที่ดึงมนต์เสน่ห์ของไร่องุ่นมาประยุกต์ใช้ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับสูดอากาศยามเช้าท่ามกลางขุนเขา คลับเฮ้าส์ ที่เรียบหรูแบบคลาสสิค ซึ่งมีต้นแบบจาก Forte Dei Marmi หาดทรายขาวที่โด่งดัง

ไฮไลท์ของโครงการนี้ นอกจากจะเป็นทำเลที่งดงามแล้วบ้านเดี่ยวในโครงการยังถูกออกแบบตามสไตล์ยุโรเปียนที่ออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตามยุคสมัยสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย โดยยังคงกลิ่นอายในแบบฉบับทัสคานี มีแบบบ้านให้เลือกตามความต้องการถึง 9 แบบ พื้นที่ใช้สอย 167-480 ตร.ม. ขนาด 3-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-4 คัน

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2565 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือส่งสัญญาณฟื้นตัวอีกครั้ง จากการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ที่เริ่มกลับมามีสัดส่วนเพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งการลงทุนพัฒนาโครงการในภูมิภาคนี้ ยังถือเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตให้กับบริษัทฯ อีกด้วย บมจ.ศุภาลัยจึงเดินหน้าเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ใหม่ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” มูลค่ารวม 3,800 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วย

โครงการศุภาลัย เบลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม บ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า จากการเปิดขายล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม ที่มีแผนเปิดตัวโครงการในอนาคต และล่าสุด

โครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม” ซึ่งกำลังจะเตรียม Pre-Sales 28-29 พฤษภาคมนี้

ด้านนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 13 ปี ที่บริษัท ได้เดินหน้าพัฒนาพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่นั้นได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีเสมอมา ด้วยโครงสร้างทางเศรษฐกิจที่แข็งแรงของจังหวัด ประกอบกับกำลังซื้อจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยจริง หรือเรียลดีมานด์และตลาดต่างชาติ แม้ว่าในช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ความคึกคักของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาคเหนือลดลง จากการชะลอตัวของสภาวะเศรษฐกิจ

แต่ก็ยังมีหลายพื้นที่ที่ได้รับความสนใจสูงขึ้นดัง เช่น อำเภอแม่ริม เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีสถานที่สำคัญและสวยงาม จึงมั่นใจปักหมุดเมกะโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด“ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” บนพื้นที่กว่า 165 ไร่ พร้อมกับเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม”มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของ อ.แม่ริม ติดถนนโชตนา แวดล้อมด้วยหลากหลายร้านค้าสถานบริการที่น่าสนใจ โรงพยาบาลชั้นนำและสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ แม็คโคร แม่ริม ตลาดแม่ริม โรงพยาบาลดารารัศมี,โรงพยาบาลนครพิงค์ ที่ว่าการอำเภอแม่ริม และเหนือกว่าใครด้วยบูทีค ไลฟ์ สไตล์มอลล์ “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ที่พรั่งพร้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหารแบรนด์ดังตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ โดยเตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสแรกปี 2566