fbpx
Reference WY ๒๒๐๕๒๕ 7

SC รุกเจาะกลุ่ม Gen Y เปิดคอนโดแบรนด์ใหม่ เรฟเฟอเรนซ์ วงเวียนใหญ่

เอสซี แอสเสท เปิดคอนโดแบรนด์ใหม่ เรฟเฟอเรนซ์ เจาะกลุ่ม Gen Y โดยเฉพาะ ประเดิมโครงการแรก เรฟเฟอเรนซ์ สาทร-วงเวียนใหญ่ มูลค่ากว่า 4,000 ล้าน

นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาและดีไซน์คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ Insight ของคน Gen Y ภายใต้แบรนด์ใหม่เรฟเฟอเรนซ์ ที่ตอบโจทย์ Lifestyle คน Gen Y มากที่สุด พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยจะเปิดพรีเซลส์โครงการแรก “เรฟเฟอเรนซ์ สาทร-วงเวียนใหญ่” ซึ่งเป็นคอนโด 2 อาคาร ความสูง 32 ชั้น และ 51 ชั้น รวม 815 ยูนิต พร้อมกับพื้นที่เชิงพาณิชย์อีก 4 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ในเดือนมิ.ย.ที่จะถึงนี้

โครงการเรฟเฟอเรนซ์ สาทร-วงเวียนใหญ่ มีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบ Studio แบบ 1 ห้องนอน แบบ 1 ห้องนอน พลัส และแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 3.29 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ห่างจาก BTS สถานีวงเวียนใหญ่ 130 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ทำเลใจกลางธุรกิจอย่างสีลม หรือ สาทร ได้อย่างสะดวก ใกล้แหล่งงาน แหล่งช็อปปิ้งสำคัญๆ

จุดเปลี่ยนสำคัญที่สุดของทำเลวงเวียนใหญ่ ก็คือรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงสะพานตากสิน-บางหว้า เชื่อมต่อการเดินทางของผู้คนฝั่งธนบุรี และฝั่งพระนครอย่างสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีทอง ที่วิ่งจากกรุงธนบุรี-ประชาธิปก ที่สามารถเชื่อมเข้ากับห้าง ICONSIAM และยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ และสายสีแดงเข้ม ที่จะมาเป็นเส้นทางการเดินทางใหม่ในอนาคตอีกด้วย

สำหรับในปี 2565 บริษัทตั้งเป้ารายได้และยอดขายรวมไว้ที่ 22,000 ล้านบาท และมีแผนเปิดโครงการใหม่ 27 โครงการ มูลค่า 41,200 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 25 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ คอนโดฯแบรนด์แรกที่เปิดตัวคือ โครงการ เรฟเฟอเรนซ์ สาทร-วงเวียนใหญ่ และอีกแห่งที่ทำเลทองหล่อภายใต้แบรนด์ “SCOPE”