fbpx
Curator Ramintra 117 07

ดิ เออเบิ้ลฯ ปรับโหมดลุยตลาดบ้านแนวราบ ประเดิมทาวน์โฮม คิวเรเตอร์ รามอินทรา 117

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ พักคอนโดหันลุยตลาดบ้านแนวราบ ประเดิมทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ คิวเรเตอร์ ปักธงทำเลรามอินทรา 117 ก่อนลุยอีก 5 โครงการใน 5 ทำเลภายใน 1-2 ปี

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของบริษัทในช่วง 1-3 ปีนี้ว่า บริษัทจะหันมารุกทำตลาดแนวราบมากขึ้น เนื่องจากตลาดคอนโดมิเนียมยังชะลอตัวจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้สต๊อกเก่าของผู้ประกอบการยังเหลืออีกมาก ขณะที่การทำโครงการแนวราบจะสามารถสร้างรายได้และคืนทุนได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปีนี้จึงถือเป็นครั้งแรกที่กลุ่ม “ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้” หันมาพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้แบรนด์ “คิวเรเตอร์” (Curator)ในรูปแแบบของทาวน์โฮม โดยมองว่าตลาดทาวน์โฮมดีมานด์ยังมีอีกมาก

สำหรับโครงการแรกที่จะพัฒนาคือ คิวเรเตอร์ รามอินทรา 117 ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 13 ไร่เศษ ในรูปแบบของทาวน์โฮม ขนาด 17.8-43 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 2.69-3.79 ล้านบาท จำนวน 151 ยูนิต มูลค่าโครงการ 497 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2565 นี้ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 28 ยูนิต หรือประมาณ 80% ในส่วนของเฟสแรก จากทั้งหมด 3 เฟส

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนพัฒนาทาวน์โฮม แบรนด์ดังกล่าวในทำเลอื่นๆ โดยเฉพาะโซนตะวันออกของกทม.อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปลายปี 2565 จะพัฒนาในทำเลพระราม 5 บนพื้นทั้งหมด 10 ไร่ ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.3 ล้านบาทขึ้นไป มูลค่าโครงการประมาณ 400 ล้านบาท ส่วนในปี 2566 จะพัฒนา 4 โครงการในทำเลย่านสายไหม พร้อมทั้งสนใจเปิดตัวบ้านแฝดแบรนด์ใหม่ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ทำเลเทพารักษ์-ศรีนครินทร์ และทำเลรังสิต คลอง 7 ส่วนอีก 1 โครงการอยู่ระหว่างการจัดหาที่ดิน

สำหรับโครงการ คิวเรเตอร์ รามอินทรา 117 พัฒนาในรูปแบบบูทีคทาวน์โฮมร่วมคัดสรร (Co-created Boutique Townhome) ขยายพื้นที่อยู่อาศัยให้แตกต่างและลงตัวมากขึ้น ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัว ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ และไม่ได้อยากถูกตีกรอบด้วยบ้านรูปแบบเดิมๆ อยากมีส่วนร่วมในการออกแบบ ใส่ความเป็นตัวเอง ภายใต้ 4 แนวคิด ได้แก่

CURATED LOCATION: คัดสรรทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เข้าเมืองได้สะดวก ใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัตน์และมอเตอร์เวย์ (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีบางชันและสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ) รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีส้ม (สถานีมีนบุรี)

CREATIVE DESIGN: พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านถูกออกแบบอย่างลงตัว พร้อมช่องแสง Skylight ความเป็นส่วนตัว พื้นที่แบบ Double volume เพิ่มพื้นที่สีเขียว หลังบ้านลึก ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใครตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ในทุกตารางเมตร

CO-CREATED SPACE: เปิดโอกาสให้ได้เลือกคัดสรรตามไลฟ์สไตล์ ครีเอทบรรยากาศบ้านใหม่ที่ใช่ในทุกสัดส่วน สเปซขนาดใหญ่เพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมโยงความสุขได้อย่างเต็มที่ของครอบครัวสร้างสรรสไตล์ที่ชอบได้เอง

CRAFTED COMMUNITY: ชุมชนคุณภาพที่มีเพียง 151 ยูนิต พร้อมคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์หลากหลายกิจกรรม ปลอดภัยด้วยระบบ Security มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง และเทคโนโลยี Smart Home

สำหรับแบบบ้านมี 3 แบบบ้าน 3 สไตล์ ได้แก่ 1. MOMA (โมม่า) พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 2. MORI (โมริ) พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. และ 3. MOCA (โมค่า) พื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.79 – 3.79 ล้านบาท โดยจะเปิด Pre-sale วันที่ 7-8 พฤษภาคม 2565 นี้