fbpx
อณา บีช เฮ้าส์ 1 e1644258582180

ซิซซา กรุ๊ป เปิดโครงการ อณา บีช เฮ้าส์ จ.พังงา รับกระแสรักสุขภาพมาแรง

ตลาด Medical Service มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุด“ซิซซา กรุ๊ป” ขานรับกระแสเปิดให้บริการ Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ “ANA Beach House” หรือ อณา บีช เฮ้าส์ ผสานระหว่างศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียมควบคู่กับรีสอร์ตหรู ระดับ 6 ดาว

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาด Medical Service ว่า ปัจจุบันกระแสธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง มีอยู่ 3 ธุรกิจ คือ 1.ธุรกิจด้านเทคโนโลยี ทั้งเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต, AI 2.ธุรกิจพลังงานสะอาด ที่ทำให้เม็ดเงินหลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ และ 3.ธุรกิจ Health & Wellness

เพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์ Medical Service ในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา “ซิซซา กรุ๊ป” ได้พัฒนาโครงการ “นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต” ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดให้บริการในส่วนของ “ANA Beach House” หรือ อณา บีช เฮ้าส์ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ซึ่งรีสอร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต”

“ANA Beach House”ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ จ.พังงา ที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวภายใต้ธรรมชาติที่สวยงาม การออกแบบวิลล่าแต่ละหลังยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ Campana Brothers จากบราซิล, A-cero จากสเปน, Joseph Walsh

รวมถึงการออกแบบวิลล่าแต่ละหลังยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ Campana Brothers จากบราซิล, A-cero จากสเปน, Joseph Walsh จากไอร์แลนด์, Mark Brazier-Jones จากนิวซีแลนด์, Graham Lamb จากสหราชอาณาจักร รวมถึงดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากไทย เอกรัตน์ วงษ์จริต

ภายในรีสอร์ตยังมีบริการในส่วนพรีเมียมคลินิก โดยเพิ่งเริ่มให้บริการในส่วนของศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ เช่น การวินิจฉัยโรคแบบเชิงลึกเพื่อออกแบบโปรแกรมการรักษาเฉพาะบุคคล เวชศาสตร์ป้องกัน โดยมีการประยุกต์ความรู้ทุกด้านนำมาใช้ร่วมกันแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีจากภายใน สู่ภายนอกให้กับแขกที่รับบริการ เป็นต้น โดยในส่วนของคลินิกจะเปิดให้บริการในลำดับถัดไป