fbpx
Lio Prestige รัตนาธิเบศร์ เวสต์เกตre

ลลิล เปิดทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ ‘ไลโอ เพรสทีจ’ ขยายฐาน real demand

ลลิล มั่นใจกำลังซื้อ real demand เริ่มฟื้นตัวหลังรัฐผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ และแบงก์ชาติเปิดทางให้กู้ได้ 100% ล่าสุดส่งทาวน์โฮมพรีเมียมแบรนด์ใหม่ ไลโอ เพรสทีจ ขายฐานลูกค้า real demand ราคา 2.7-3 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า ตลาดผู้บริโภคในกลุ่ม real demand จะเริ่มฟื้นตัวเนื่องจากการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ของภาครัฐ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจ เมื่อกำลังซื้อเริ่มค่อยๆ กลับสู่ภาวะปกติ ก็ทำให้ภาคธุรกิจเริ่มดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มขึ้น ซึ่งเริ่มเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ต้นไตรมาส 4 ของปี 2564 และจะต่อเนื่องไปจนถึงปี 2565

“ในไตรมาส 4 ของปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวบ้าน 2 โครงการใหม่ทั้งในเขตกทม.และปริมณฑล ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่กำหนดไว้ของแผนปี 2564 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ประกอบกับช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปีถือเป็นช่วงไฮซีซันที่ผู้บริโภคนิยมซื้อบ้าน จึงมั่นใจว่าจะยิ่งส่งผลบวกต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาฯอย่างแน่นอน โดยปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจที่จะออกมาใช้ชีวิตปกติอย่างระมัดระวังท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 คือการกระจายวัคซีนที่ครอบคลุมมากขึ้น ส่งผลให้ดัชนีความเชื่อมั่นของลูกค้าปรับตัวสูงขึ้นในทุกกลุ่มธุรกิจ

ดังนั้น ผู้ที่กำลังมองหาบ้านจึงควรใช้ช่วงเวลานี้เลือกซื้อเพราะเป็นช่วงที่อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ค่อนข้างต่ำ ที่สำคัญล่าสุดธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายมาตรการ LTV ให้ผู้ซื้อบ้านสามารถกู้ได้เต็ม 100% ของมูลค่าหลักประกันจนถึงสิ้นปี 2565 ประกอบกับผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ต่างมีการเสนอกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชันที่เชื่อว่าคุ้มค่าสูงสุดในรอบหลายปี” นายชูรัชฏ์กล่าว

ล่าสุด บริษัทได้พัฒนาโครงการทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ ‘ไลโอ เพรสทีจ’ (Lio Prestige) ในระดับราคา 2.7-3 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการปรับโฉมทาวน์โฮมทั้งด้านฟังก์ชันและดีไซน์ โดยนำแนวคิดการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสในสไตล์ French Colonial มาถ่ายทอดเป็นที่อยู่อาศัยให้ลงตัวสำหรับผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบัน พร้อมทั้งคัดสรรทำเลที่ตั้งโครงการให้ใกล้เมืองมากยิ่งขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่ม real demand ของบริษัทให้กว้างขึ้น

โครงการ ‘ไลโอ เพรสทีจ’ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต มูลค่า 500 ล้านบาท เป็นโครงการแรกที่พัฒนาขึ้นภายใต้แบรนด์ใหม่ โดยพัฒนาเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ 17 ไร่ จำนวน 165 ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถในร่ม โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด French Colonial ผสานนวัตกรรมและฟังก์ชันด้วยแนวคิด iL-Lalin Innovation for Living เพื่อพัฒนามาตรฐานแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ในทำเลที่ใกล้เมือง ครบครันด้านระบบสาธารณูปโภค และยังสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร

“เชื่อว่าทำเลแห่งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค และในอนาคตบริษัทได้วางแผนจะขยายโครงการทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ ’ไลโอ เพรสทีจ’ โดยได้มีการคัดสรรทำเลคุณภาพไว้รองรับแล้ว” นายชูรัชฏ์ กล่าว