fbpx
Baan Pruksa 165 Garden

พฤกษา อัดโปรแรงเร่งปั๊มยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายปี 64

พฤกษา เปิดเกมรุกปั๊มยอดขายโค้งสุดท้ายปี 64 ขน 140 โครงการจำนวน 1,500 ยูนิต อัดโปรโมชั่น ลด แจก แถม ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 5,400 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดสัญญาณบวก ทำให้การจับจ่ายใช้สอยและกิจการต่างๆ กลับมาคึกคักอีกครั้ง เช่นเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวหลังคลายล็อกดาวน์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยแคมเปญที่จะช่วยลดภาระความกังวลใจทางด้านการเงินของลูกค้าที่อยากซื้อบ้านใหม่ในช่วงนี้

สำหรับในไตรมาสที่ 4 นี้ พฤกษา จึงเดินหน้าบุกตลาดอสังหาฯต่อเนื่อง อย่างเต็มกำลัง ด้วยแคมเปญโค้งสุดท้ายปลายปี “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” โดยนำ 140 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด จำนวน 1,500 ยูนิต มอบทั้งส่วนลดเงินสด ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในวันโอน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้บ้านอย่างตรงใจ มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วย “ลดเด็ด” ถึง 3 ต่อ ได้แก่

1: พิเศษ (Special Price) ลดเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมเพิ่มความสะดวกจองผ่านออนไลน์ทาง www.pruksa.com/onlinebooking

2: ใหญ่ (Space & Function) โดยทุกยูนิตออกแบบภายใต้แนวคิด ‘พฤกษา’ ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต ‘Tomorrow. Reimagined. ดีไซน์บ้านเพื่อรองรับความเปลี่ยนไปในอนาคต ด้วยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่ ครัวใหญ่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

3: ไม่งอก (Free All) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยข้อเสนอ ทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนยูนิตเมื่อมาเยี่ยมชมแล้วไม่ชอบ(สำหรับยูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญ)

แคมเปญดังกล่าวเปิดให้ผู้สนใจจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ไว้ที่ 5,400 ล้านบาท