fbpx
1920x1020 0000 SGH Type L 01 1 768x408 1

เสนาฯ อัดโปร SENA HERO Vaccine ลดสูงสุด 5 แสนบาท

เสนาฯ ร่วมสนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ จัดโปรฯ “SENA HERO Vaccine” มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 5 แสนบาท สำหรับผู้ซื้อบ้าน-คอนโดของเสนาฯที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนแล้ว

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทยังมุ่งสู่เป้าหมายภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ในทุกสถานการณ์ จากมาตรการล็อกดาวน์ คุมเข้ม 10 จังหวัด เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง ที่ผ่านมาจากนโยบายภาครัฐเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ พร้อมยอมรับและปฏิบัติตาม ขณะที่ภาครัฐไม่ได้สั่งห้ามให้ขาย หรือ ให้โอนโครงการ ซึ่งยังสามารถทำได้ตามปกติภายใต้ช่วงระยะเวลาที่กำหนด

ล่าสุด บริษัทได้ร่วมรณรงค์ถกแขนเสื้อเพื่อเราทุกคนสนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ จัดโปรโมชั่น “SENA HERO Vaccine” โดยให้ลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการใหม่และพร้อมเข้าอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ทุกระดับราคารวม 22 โครงการ ตั้งแต่ราคา 8.89 แสน-8 ล้านบาท แสดงหลักฐานการลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาทเริ่มตั้งแต่วันนี้-15 กันยายน 2564 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1775 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sena.co.th/sena-covid19-vacinated-campaign/

ทั้งนี้ สิ่งสำคัญทางบริษัทเองต้องสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่สนใจซื้อโครงการ โดยเตรียมพร้อมทุกด้าน เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วยการบริการที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ ดังนี้
เซอร์วิส : ช็อปสะดวกทุกที่ผ่านออนไลน์ โทร.สอบถาม คลิก แชทได้ทุกเวลา

  • SENA Online Booking กดจอง พร้อมจ่ายทันที ผ่านระบบ e-payment ให้ลูกค้าจองห้องที่ต้องการ เลือกโครงการ เลือกยูนิตได้เอง กดจองจ่ายได้ในช่องทาง debit / credit ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ จ่าย e-payment บนแอพพลิชัน ที่อยู่ในส่วนของ Victory เมนู Bill payment ให้ลูกค้าสามารถชำระค่าส่วนกลาง ค่าน้ำได้ มี 3 ช่องทาง คือ 1. debit / credit 2. true money wallet และ 3. Alipay สะดวกง่าย คลิกจ่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส
  • Facebook SENA Development สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเบื้องต้น หรือ ทักแชท Inbox สอบถามเพิ่มเติมได้เช่นกัน
  • แชท : ผ่านช่องทาง LINE Application สามารถทักแชทคุยกับฝ่ายขาย และซื้อขายได้ตลอด 24 ชม.
  • โทรสอบถาม : บริการสอบถามทางโทรศัพท์ ตอบทุกข้อซักถาม ทุกบริการเราดูแล หรือโทรนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการผ่าน Call Center 1175

ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและปลอดภัยไร้กังวลเชื้อโควิด สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ามาเยี่ยมชมโครงการมั่นใจได้ ทางโครงการด้วย Double Protection และใส่ face shield และหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว พร้อมติดเข็มแสดงเป็นสัญลักษณ์สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

พร้อมทั้งเตรียมทีมแม่บ้านทำความสะอาดฆ่าเชื้อโต๊ะเก้าอี้ทุกตัวทั้งก่อนและหลังจากลูกค้าใช้บริการ มีการติดตั้งเจลล้างมือเว้นระยะห่าง และล้างมือทุกครั้งก่อนการให้บริการ ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจถึงความปลอดภัยเมื่อเข้ามาเยี่ยมชมทุกโครงการ พร้อมกันนี้ เสนาใส่ใจห่วงใยลูกค้ามอบ Caring Gift ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพสู้โควิดให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาที่สำนักงาน