fbpx
16 Life Ladprao Valley 1

เอพีเผยโฉม “LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์” คอนโดพร้อมอยู่ 5.19 ล้าน

เอพี เผยโฉมและเตรียมพร้อมสำหรับการโอน LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ คอนโดสร้างเสร็จโครงการล่าสุด มูลค่า 6,500 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ‘Live Your Adventurous Spirit’ พร้อมจัดแพ็กเกจฉลองเปิดตึก 1 ห้องนอน 35 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท

นายประจักษ์ ประภามณฑล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมส่งมอบโครงการ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ซึ่งเป็นคอนโดร่วมทุนโครงการที่ 13 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท จำนวน 1,140 ยูนิต โดยจะเริ่มให้ลูกค้าเข้าตรวจห้องชุดในเดือนกรกฎาคมนี้

พัชร-ประจักษ์

ขณะที่ นายพัชร ชยาสิริ ผู้อำนวยการอาวุโส เอพี ดีไซน์ แล็บ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นจากการศึกษาและถอดรหัสอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของลูกค้ากลุ่ม WORLD EXPLORER ที่มีไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่แอดเวนเจอร์ ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่คนเมืองได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งคีย์สำคัญที่ลูกค้ามองหาไม่เพียงการอยู่อาศัยในลักชัวรี่คอนโดทั่วไป แต่มองหาเรื่องราว ประสบการณ์ และมุมมองใหม่ๆ จากพื้นที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ที่จะสามารถเติมพลังต่อยอดให้เกิดการไอเดียทั้งในด้านการใช้ชีวิตส่วนตัวและการทำงาน

“จากอินไซต์ของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวนำมาสู่การออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Live Your Adventurous Spirit’ ผสานความลักชัวรี่เข้ากับแรงบันดาลใจการผจญภัยพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ในคอนโดใจกลางเมืองที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ตอบโจทย์คนเมืองที่โหยหาการผจญภัยและการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง” นายพัชรกล่าว

LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ จึงมีพื้นที่ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผสานแรงบันดาลใจจากพลังธรรมชาติในพื้นที่กว่า 2 ไร่ เริ่มต้นจาก The Valley Passage พื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าที่ทอดยาวไปสู่อาคาร เสมือนปราการแห่งหุบเขาที่เขียวชอุ่ม พร้อมแรงบันดาลใจจาก Antelope Canyon มาใช้ในการดีไซน์ทางสถาปัตย์อาคาร ประดุจเหลี่ยมมุมของหุบเขาที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นอยู่ใจกลางลาดพร้าว Valley Breeze

ส่วนต้อนรับแบบ semi-outdoor ที่ออกแบบให้เป็นช่องลมหุบเขาธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุลายหินสีเทาอ่อน นำมาจัดเรียงลายใหม่ ให้เกิดแพทเทิร์นที่สวยงาม และสูงโปร่ง ก่อนจะเข้าสู่ความลักชัวรี่ของ The Canyon Lobby ส่วนรับรองด้านใน ที่เตรียมสเปซฟังก์ชันพร้อมสนับสนุนการใช้งาน และการ Work from Home ของผู้อาศัยยุคใหม่ด้วย Living Area ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับนวัตกรรมดีไซน์ได้อย่างลงตัว

พื้นที่ส่วนกลาง ที่รวมทุกประสบการณ์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างไม่ซ้ำ ตอบไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่แอดเวนเจอร์ แบบ Triple Facilities เริ่มด้วย

  1. The Avalon พื้นที่สวนแบบเล่นระดับพร้อมสระว่ายน้ำในพื้นที่ชั้น 6 สร้างประสบการณ์การใช้พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิด Privacy in Public Space การมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง

  1. การผจญภัยในชั้น rooftop (ชั้น 44) ได้แก่
  • Rock Canyon ผาจำลองสำหรับคนเมืองสายเอ็กซ์ตรีมที่สามารถปืนป่ายได้ถึง 3 ระดับความท้าทาย

  • Skywalk Circuit ทางเดินทอดยาวท่ามกลางต้นไม้ใหญ่สู่ชั้นสูงสุดของอาคาร เอาใจสายเทรคกิ้งสู่การพิชิตยอดเขา

  • Valley สระว่ายน้ำที่ให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง Aqua Valley ที่สุดในทุกมิติด้วย Grotto Pool พร้อม Hydro Active Pool สระว่ายน้ำพร้อม Hydro Exercise Space และ Hydro Workout Equipment เครื่องออกกำลังกายภายใต้แนวคิดวารีบำบัด ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ พร้อมเพิ่มประสบการณ์ของการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • Vertico Gym ฟิตเนสสำหรับสายออกกำลังกายด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 160 ตารางเมตร พร้อมกระจกบานกว้างเปิดมุมมองวิวสูงของลาดพร้าว และ Active Court ตอบเทรนด์ CrossFit

3.Grand Valley Bay (Mezzanine Floor) โดดเด่นด้วย Crystal Alley สระว่ายน้ำพื้นกระจกใสบนชั้นสูงสุดที่มอบประสบการณ์และมุมมองใหม่ใต้สายน้ำ พร้อมด้วย Elevated Lap Pool ยาว 35 เมตร เปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายบนพื้นน้ำที่เสมือนยื่นลอยอยู่บนอากาศ รับวิวได้ 360 องศา และ Module Lounge ให้นั่งคุยกันได้ในวันพักผ่อนสบายๆ พร้อมชมวิวสวนจตุจักรแบบพาโนรามา

LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 44 ชั้น จำนวน 1,140 ยูนิต

ประกอบด้วย สตูดิโอขนาด 28.80 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 – 37 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.60 – 66.50 ตารางเมตร โดยมีไฮไลท์ยูนิตพักอาศัยดีไซน์พิเศษแบบ ‘Cantilever View’ ที่ส่วนสเปซของห้องยื่นออกมาจากตัวอาคาร สร้างประสบการณ์เสมือนการพักผ่อนอยู่บนเชิงเขา

“ล่าสุดได้จัดแพ็กเกจราคาพิเศษช่วงเปิดตึกสำหรับห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร เริ่ม 5.19 ล้านบาท หรือราคา 149,000 บาทต่อตารางเมตร นับเป็นดีลที่คุ้มค่าในการตัดสินใจเป็นเจ้าของในช่วงเวลานี้” นายประจักษ์ กล่าว