fbpx
DSC 2419

ดี–แลนด์ เปิดเฟสใหม่ “วิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” ราคาพิเศษ 7.99 ล้าน

ตลาดบ้านเดี่ยวระดับกลาง–บนขยายตัวต่อเนื่อง “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” เดินหน้าผุดเฟสใหม่ “วิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” ในราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2563 บริษัทได้เปิดตัว “โครงการวิลลาเรส พระราม 2-เอกชัย” บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 30 ไร่เศษ จำนวน 91 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท บนทำเลใจกลางมหาชัย โดยได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทได้เปิดเฟสใหม่ในทำเลแปลงมุมโซนหน้าโครงการ พร้อมจัดโปรโมชัน บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ขนาดที่ดิน 64 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร ในราคาพิเศษ 7.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 9.1 ล้านบาท

สำหรับโครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นติดถนนใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Luxury Living Redefined” นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านที่เรียบหรูเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยการออกแบบที่คํานึงถึงองค์ประกอบต่างๆ ของชีวิต เน้นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเป็นหลัก

พร้อม Mudroom Design ซึ่งเป็นการจัดสรรพื้นที่ที่อยู่ติดกับประตูทางเข้าบ้านสำหรับสวมและถอดรองเท้า จัดเก็บของใช้ที่จะพกติดตัวออกนอกบ้าน มีอ่างล้างมือก่อนเข้าบ้าน และถอดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่ต้องนำเข้าไปในบ้าน เพื่อป้องกันเชื้อโรค และมีตู้ฆ่าเชื้อสำหรับรับพัสดุบริเวณหน้าบ้าน เพื่อลดการสัมผัสโดยตรงซึ่งสอดรับกับชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

พร้อมการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน แข็งแรง และเป็นบ้านประหยัดพลังงาน เช่น การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ การเลือกใช้หลอดไฟ LED ดาวน์ไลท์ หรือการใช้กระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยกรองแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้าน การออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง สามารถระบายอากาศได้ดี มีการวางระบบสายไฟใต้ดิน เพื่อความเป็นระเบียบและความสวยงามของทัศนียภาพภายในโครงการที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมเรียบหรู

นอกจากนี้ ภายในโครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ Entity Club House คลับเฮาส์ดีไซน์โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และพื้นที่ Work From Home ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ กับ Characteristic Co–Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดพิเศษ 9×15 เมตร สวนส่วนกลางร่มรื่นขนาดใหญ่ Charming Courtyard และ Cozy Strip Park สวนสีเขียวขนาดย่อมกระจาย

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพ เน้นความเป็นส่วนตัว และเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในระยะยาว โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกัน พร้อมฟังก์ชันใช้สอยต่างๆ ภายในบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจ “โครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย” (VillaRes Rama 2–Ekkachai) บ้านเดี่ยวสุดหรูที่รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติและให้ความเป็นส่วนตัว อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากดี–แลนด์ กรุ๊ป สามารถรับสิทธิพิเศษพิเศษได้ที่ https://villares.co/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1793 กด 9 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub