fbpx
Picture1

จัดอีเวนต์ภาพถ่าย 4 ศิลปินดัง เปิดตัว BAAN 365 Muangthong

ครั้งแรกของการถ่ายทอดเรื่องราวความ CRAFT ของบ้าน ผ่านมุมมองภาพถ่าย จาก 4 ศิลปินชื่อดัง โดย BAAN 365 BY LPN X School of Photographic Arts

BAAN 365 Muangthong โครงการบ้านหรูระดับพรีเมียมโดย บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตร โรงเรียนสังเคราะห์แสง ขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่าย : LOVING A CRAFT OF LIVING จาก 4 ศิลปิน “ ที่ให้ชีวิตคุณได้ CRAFT มากขึ้นกว่าที่เคย” ตลอดช่วงเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมลุ้นรับรางวัลรูปถ่าย Collections พิเศษจากศิลปิน

หากการใช้ชีวิตก็คืองาน CRAFT แบบหนึ่ง จุดเริ่มต้นของงาน CRAFT ที่ดีก็คงต้องเริ่มต้นจากที่บ้าน บ้านที่ต้องเป็นได้ทั้งที่พักผ่อน เป็นแหล่งสร้างสรรค์ และบ่งบอกตัวตนของผู้อาศัย นิทรรศการภาพถ่าย LOVING A CRAFT OF LIVING เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่าง BAAN 365 BY LPN และสังเคราะห์แสง ด้วยความเชื่อว่าการเลือกภาพถ่ายสักภาพมาประดับไว้ในบ้าน และได้มองภาพเหล่านั้นทุกวัน จะช่วยให้เราได้หยุด และใส่ใจในรายละเอียดของการใช้ชีวิต และยังแสดงออกถึงความเป็นตัวเองให้กับผู้ที่มาเยี่ยมเยือนได้รับรู้อีกด้วยนิทรรศการนี้เป็นการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่าย จาก 4 ศิลปินในนาม “สังเคราะห์แสง” ผู้มากประสบการณ์ ที่มีทั้ง Leica Thailand Ambassador และการันตีด้วยรางวัลมากมาย ประกอบไปด้วย

  • ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ (Leica Thailand Ambassador)
  • อาวุธ ชินนภาแสน (Black & White Photography Expert)
  • โต้-วิรุนันท์ ชิตเดชะ (Leica Thailand Ambassador)
  • แบงค์-ชัยพฤกษ์ เฉลิมพรพานิช (Cinematography Expert; Suphannahong & Natharatch Award)

ที่มาร่วมตีความหมายของคำว่า Craft ในบ้านแต่ละแบบ ในโครงการ BAAN 365 MUANGTHONG ออกมาเป็นภาพถ่าย 4 ชุด

แต่ละชุดสร้างความรู้สึกและอารมณ์ที่แตกต่างกัน ตามมุมมองและรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อาศัยในบ้านแต่ละแบบ โดยทุกภาพที่นำเสนอมานั้นถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่าจะเป็นภาพที่เรา สามารถมองได้ทุก ๆ วัน และทำให้มีความสุขกับการได้ CRAFT ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

ทั้งนี้ สามารถชมนิทรรศการภาพถ่ายออนไลน์ ร่วมถึงร่วมสนุก และลุ้นรับภาพถ่ายจากทั้ง 4 ศิลปิน ได้ผ่านทาง Facebook Page BAAN365 หลังจากนั้นสามารถเข้าชมนิทรรศการภาพถ่ายจริงได้ที่สำนักงานขาย บ้าน 365 เมืองทอง ได้ระหว่างวันที่ 11-30 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. และเอกสิทธิ์พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน 365 เมืองทอง ภายในงานเปิดตัวโครงการในวันที่ 26-27 มิ.ย.นี้จะได้รับภาพ collection พิเศษเป็นที่ระลึกที่อีกด้วย