fbpx
4 CENTRO Ratchapruek Suanpak 3

บ้านเดี่ยว ยังแรงต่อเอพีเปิด 2 โครงการ-อัดโปรฯสู้โควิด

บ้านเดี่ยว ยังแรงได้อีก เอพีเผยยอดขายไตรมาส 1 โตเกิน 100%  มั่นใจดีมานด์ยังมีต่อเนื่องแม้ต้องเผชิญวิกฤติโควิด เตรียมส่ง 2 โครงการใหม่เจาะครอบครัวรุ่นใหม่ พร้อมจัดแคมเปญ ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง ปั๊มยอดขายไตรมาส 2

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯในไตรมาส 2 ปี 2564 ที่อยู่อาศัยแนวราบยังเป็นซูเปอร์สตาร์ต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถนำเสนอสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า ในแพ็คเกจราคาขายที่คุ้มค่าเหนือคู่แข่งในย่าน เห็นได้จากยอดขาย บ้านเดี่ยว เครือเอพีในไตรมาสแรก แม้บริษัทจะยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่ แต่ก็ยังสร้างยอดขายได้สูงถึง 4,290 ล้านบาท หรือเติบโตเกิน 100% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

“แม้สถานการณ์โดยรวมธุรกิจอสังหาฯ ยังต้องเผชิญกับสภาวะ Ripple Effect หรือปรากฎการณ์ระลอกคลื่น ความเสียหายที่เกิดจากโควิด-19 นั้นมีความท้าทายที่อยู่นอกเหนือการควบคุม แต่เอพีมีความมั่นใจว่าดีมานด์ครอบครัวเมืองที่มองหาบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ และบ้านเดี่ยว โครงการใหม่ๆ ยังมีอยู่ต่อเนื่อง”

ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัว 2 โครงการแรก มูลค่ารวม 1,650 ล้านบาท เพื่อขยายตลาดบ้านเดี่ยวในทำเลที่ขายดี และยังเป็นทำเลที่มีดีมานด์ความต้องการของลูกค้าอีกมาก และสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในไตรมาส 2

ทั้ง 2 โครงการ ประกอบด้วย 1. CENTRO พหลฯ-วิภาวดี 2 มูลค่า 1,250 ล้านบาท บนเนื้อที่ 58 ไร่ จำนวน 249 หลัง บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ เต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่าเดิม ติดถนนพหลโยธิน (ขาเข้า) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เพียง 15 นาทีถึงถนนวิภาวดีและทางด่วนโทลเวย์ ราคา 5 – 8 ล้านบาท

2.CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3 มูลค่า 400 ล้านบาท บนเนื้อที่ 10 ไร่ เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 43 หลัง บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดริน์พร้อมสเปซฟังก์ชั่นที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว เพียง 5 นาทีถึงทางด่วนศรีรัชฯ​ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ราคา 8.99-12 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการใหม่จะเปิดขายพร้อมกันในวันที่ 12-13 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

บ้านเดี่ยว

ขณะเดียวกัน เอพียังได้จัดแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” คัดบ้านเดี่ยวแปลงสวยจาก 38 โครงการ ครอบคลุมแบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY และ CENTRO มอบข้อเสนอ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับดีลพิเศษ ฟรีเครื่องปรับอากาศ ม่าน ฯลฯ แบบยกหลัง ในราคาเริ่ม 4.99-60 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้จนถึง 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

“จากความต้องการ บ้านเดี่ยว ที่มีอย่างต่อเนื่องจึงมั่นใจว่าทั้ง 2 โครงการใหม่ และแคมเปญพิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่ที่จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของไตรมาสสองนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า รักษาการเติบโตและความเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวได้อย่างยั่งยืน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม
-เอพี ไทยแลนด์ ชี้อสังหาฯไตรมาส 2 อยู่ในภาวะ ‘รอฟื้นตัว’

ติดตามช่อง Property Mentor Chanel ทาง YouTube

Property Mentor Line Official: https://lin.ee/nE9XYOo4