fbpx
พีดีเฮ้าส์ 2

พีดีเฮ้าส์ เปิดแบบบ้านใหม่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

พีดีเฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ Modern Glasshouse นำนวัตกรรมบ้านอากาศบริสุทธิ์ปลอดฝุ่น PM 2.5 “PD Fresh Airflow”  มาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อการสร้างบ้าน ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ 

นายพิศาล ธรรมวิเศษ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ กล่าวว่า ปัญหาเรื่องมลพิษทางอากาศทั้งจากไฟป่า ปัญหาหมอกควัน ในหลายพื้นที่ของประเทศ สมทบกับฝุ่นเหลืองจากจีน เกิดเป็นปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ “ฝุ่น PM2.5” กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ได้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนเป็นอย่างมาก และเป็นสาเหตุสำคัญของโรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคทางเดินหายใจหรือแม้แต่โรคภูมิแพ้ ซึ่งปัจจุบันพบสถิติคนไทยป่วยเป็นโรคภูมิแพ้มีอัตราเพิ่มขึ้น 3-4 เท่า

สาเหตุสำคัญมาจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพสิ่งแวดล้อมและปัญหาเรื่องของฝุ่นควัน โดยเฉพาะฝุ่น น PM 2.5 ที่มีฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐานในหลายพื้นที่ หรือเกิน 50ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตรซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพโดยตรง ที่ผ่านมาประชาชนส่วนใหญ่ต้องหาวิธีป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากป้องกันฝุ่น พร้อมหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ที่อยู่อาศัยที่หลาย ๆ คนหันมาให้ความสนใจในเรื่องของบ้านปลอดฝุ่นกันมากขึ้น

พีดีเฮ้าส์

ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น พีดีเฮ้าส์จึงได้มองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยแก้ปัญหามลภาวะในอากาศ ทำให้อากาศภายในบ้านเหมาะสมต่อผู้อยู่อาศัย โดยนำระบบ PD Fresh Airflow เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพมาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานการสร้างบ้าน เพื่อดึงอากาศภายจากภายนอกเข้ามาสู่ภายในบ้านผ่านระบบกรองอากาศ สร้างสมดุลและอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน รวมทั้งช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5

“เมื่อใดก็ตามที่อากาศภายในบ้านเริ่มมีมลพิษหรือคุณภาพต่ำ ระบบ PD Fresh Airflow จะทำงานโดยอัตโนมัติ ทำหน้าที่ไหลเวียนอากาศผ่านช่องนำอากาศ โดยนำอากาศดีส่งผ่านไปยังพื้นที่อยู่อาศัยในตัวบ้าน ลดความชื้นสะสม และสารก่อภูมิแพ้ ส่วนอากาศที่เป็นมลพิษ จะถูกนำออกไป ทำให้อากาศภายในบ้านบริสุทธิ์และเหมาะสมกับการพักผ่อนของคนในครอบครัว” นายพิศาล กล่าวเพิ่มเติม

ด้านนางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด กล่าวว่า “การนำ PD Fresh Airflow มาใช้กับบ้านทุกหลังของพีดีเฮ้าส์นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพแล้ว ยังเป็นอีกตัวช่วยป้องกันการเกิดโรคทางเดินหายใจของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านที่ปลูกสร้างโดยพีดีเฮ้าส์อีกด้วย และในปีนี้พีดีเฮ้าส์ยังคงพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบบ้านให้สอดรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ควบคู่ไปกับการนำระบบ PD Fresh Airflow ติดตั้งกับบ้านทุกหลังเพื่อช่วยสร้างสมดุลและสร้างอากาศบริสุทธิ์ที่สำคัญยังป้องกันฝุ่น PM2.5

สำหรับแบบบ้านซีรีส์ใหม่ Modern Glasshouse มี 4 แบบ ซึ่งถือว่าเป็นแบบบ้านใหม่ล่าสุดของ พีดีเฮ้าส์ แต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อให้สอดรับไปกับรูปทรงของตัวอาคาร และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบและสะดวกคุ้มค่ากับพื้นที่ใช้สอยกว่า 300 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาทเศษ โดยคาดว่าแบบบ้านซีรีส์นี้จะสามารถทำยอดขายได้กว่า 200 ล้านบาทในครึ่งปีแรก

แบบบ้านทั้ง 4 แบบ ประกอบไปด้วย แบบบ้าน F-215, F-216, F-217 และ F-218 โดยทั้งหมดได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการสะท้อนถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยผ่านงานดีไซน์ที่ลงตัว นอกจากความคุ้มค่าและความสวยงาม ยังมีจุดเด่นในด้านความเรียบด้วยโทนสี บวกกับความโปร่งโล่งจากช่องเปิดที่ใช้กระจก บานใหญ่เพื่อเปิดรับบรรยายกาศภายนอก และที่สำคัญยังคำนึงถึงการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุ ผู้เป็นสมาชิกคนสำคัญในบ้าน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่

เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายของไตรมาสนี้ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่น “มีนา มีโปร มีบ้าน” โปรเดียวครบ จบ คุ้ม ด้วยโปรโมชั่น 4 ต่อ ต่อที่ 1 จองเท่าไหร่ลดคูณสอง 2. ส่วนลดสร้างบ้านสูงสุดกว่า 1,400,000 บาท 3.ฟรี Voucher ค่าออกแบบตกแต่งภายในสูงสุด 200,000 บาท 4.ฟรี iPhone 12 Pro Max 128 GB

แคมเปญนี้พิเศษสำหรับผู้ที่สังสร้างภายในวันที่ 28 มีนาคม 2564 พร้อมกันนี้ยังได้รับสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีภายในบ้านของคุณและครอบครัว บ้านทุกหลังของพีดีเฮ้าส์จะติดตั้ง PD Fresh Airflow ระบบสร้างอากาศบริสุทธิ์และป้องกันฝุ่น PM 2.5 เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ที่เราคัดสรรมาเพื่อลูกค้าของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม
-สร้างบ้าน ตามสั่ง กับบริษัทรับสร้างบ้าน

ติดตามช่อง Property Mentor Chanel ทาง YouTube

Property Mentor Line Official: https://lin.ee/nE9XYOo4