fbpx
โมดิซ ไรห์ม

แอสเซทไวส์ ลุยเปิด 6 โครงการใหม่กว่า 1 หมื่นล้าน

แอสเซทไวส์ ก้าวสู่ Next Paradigm ปี 64 เปิดตัว 6 โครงการใหม่ มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาทภายใต้ 3 แบรนด์หลัก MODIZ , ATMOZ และ KAVE ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของทุกกลุ่มลูกค้า

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทผ่านความท้าท้ายในปี 2563 ที่ผ่านมาได้ ทำให้มีความั่นใจมากขึ้นสำหรับการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ ซึ่งต้องถือว่าในช่วงที่ผ่านมาเป็นปีที่อสังหาริมทรัพย์เผชิญความท้าทายอย่างมาก

แต่สำหรับแอสเซทไวส์นับเป็นปีที่บริษัทเติบโตอย่างมาก โดย ณ สิ้นปี 2563 บริษัทได้พัฒนาโครงการไปแล้วถึง 33 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 30,400 ล้านบาท และมี backlog ซึ่งสามารถรับรู้รายได้ต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2564-2566 คิดเป็นมูลค่ากว่า 7.8 พันล้านบาท

สำหรับในปี 2564 บริษัทจะมีโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ 5 โครงการ มูลค่ารวม 6,694 ล้านบาท และวางแผนเปิดโครงการใหม่ทั้งหมด 6 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวสูง 5 โครงการ ได้แก่ โครงการ เคฟ ศาลายา โมดิซ ไรห์ม คลาวด์ แอทโมซ บางนา เคฟ เอวา โมดิซ ศรีราชา และโครงการแนวราบ 1 โครงการคือ บ้านภูริปุรี โฮมออฟฟิศ ลาดพร้าว 41 รวมมูลค่าโครงการ 10,850 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทยังคงมุ่งพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์และรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์สำคัญ ภายใต้แนวคิด “The NEXT Paradigm” ที่ตอบรับการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิต ด้วยแนวคิดในการดำเนินธุรกิจเพื่อที่ให้ความสำคัญกับ 4 กลยุทธ์หลักสำคัญ คือ

  • Facilities for New Lifestyle
  • Health Concern
  • Innovation for Living
  • Strengthen Sustainability

Facilities for New Lifestyle: ตอบโจทย์คนใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น ทั้งทำงาน ทำกิจกรรม และพักผ่อน บ้านในแบบนี้จะให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ รองรับทุกกิจกรรม มีพื้นที่รองรับการทำงานและการเรียนที่บ้าน ทั้งในรูปแบบ Co-working space, Library, Meeting Room, Living Lounge เพื่อรองรับการทำงานแบบ Work From Home ให้ดีที่สุด ให้การใช้เวลาในที่พักของลูกบ้านเป็นเวลาที่ดีที่สุด

Health Concern: ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ด้วยแนวคิดการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความสําคัญกับสุขภาพลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด “Health Solution” ด้วยไฮไลต์พิเศษในพื้นที่ส่วนกลาง พัฒนาเป็น “Health Station” ขึ้น โดยจัดเตรียมอุปกรณ์ในการตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้ให้แก่ลูกบ้าน ได้แก่

Tytocare ซึ่งเป็นอุปกรณ์ออนไลน์ที่แพทย์ใช้ตรวจทราบอาการของผู้ป่วยผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างเรียลไทม์ รวมถึง เครื่อง BMI หรือเครื่องตรวจวัดค่าดัชนีมวลกาย เครื่อง AED หรือเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ และเครื่องวัดความดันชนิดสอดแขน Health Station นับเป็น Facility ใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และเริ่มนําร่องในโครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ แอทโมซ รัชดา – ห้วยขวาง, เคฟทาวน์ สเปซ และเคฟทาวน์ ชิฟท์

Innovation for Living: ตอบโจทย์ชีวิตคุณรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนวัตกรรมสำหรับการอยู่อาศัย เพิ่มทั้งความสุขและความสะดวกสบายในที่พัก เช่น Bluetooth Sound System เพื่อการฟังเพลงในห้องพัก พื้นที่สำหรับกิจกรรม e-sports ไปจนถึงการใช้ออนไลน์แอพพลิเคชั่นต่างๆ

Strengthen Sustainability: ตอบโจทย์ผุ้ที่ชอบความเรียบง่ายภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี โดยได้จัดทำโครงการหลายอย่างเพื่อสร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ผ่านแบรนด์ต่างๆ ที่ตั้งใจออกแบบมาให้รองรับความต้องการที่หลากหลาย ในวันนี้ บริษัทฯ พร้อมที่จะให้บ้านและคอนโดของแอสเซทไวส์เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เชื่อมต่อความสุข ผ่านแบรนด์คอนโดมิเนียมหลัก 3 แบรนด์สำคัญ ที่คิดมาอย่างดี

  • MODIZ (โมดิซ) แบรนด์คอนโดมิเนียมคนเมืองที่มีความโดดเด่นหรูหราสไตล์โมเดิร์น เน้นการเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบายบนทำเลแนวรถไฟฟ้า พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ เพื่อให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย เต็มที่กับทุกวันของชีวิต
  • ATMOZ (แอทโมซ) แบรนด์คอนโดมิเนียมสไตล์ รีสอร์ท ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” โดยมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง สวนและสระขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการ การพักผ่อนและเติมเต็มความสุขในทุกวัน เสมือนได้เติม Daily Endorphin ทุกครั้งที่กลับบ้าน
  • KAVE (เคฟ) แบรนด์คอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษา (Campus Condo) ที่เชื่อในพลังของความแตกต่างของคนรุ่นใหม่ มีการออกแบบดีไซน์พื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์และความสนใจของคนรุ่นใหม่

ทั้ง 3 แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์หลักของแอสเซทไวส์ ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มแอสเซทไวส์ ใช้กลยุทธ์วิเคราะห์ศักยภาพทำเลอย่างลึกซึ้ง เพื่อพัฒนาโครงการได้อย่างตรงจุดและตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป้าหมาย