fbpx
FB cover

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ลุยขยาย Wellness Care เปิด ศิริอรุณแคร์ สาขาที่ 2 ที่อุบลฯ

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง รุกธุรกิจ Wellness Care เปิดศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุ ศิริอรุณแคร์ สาขาที่ 2 ที่อุบลราชธานี

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดศูนย์ศิริอรุณแคร์ สาขาอุบลราชธานี ว่า เนื่องจากการเติบโตของธุรกิจสุขภาพ Wellness Care ในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ เป็นเมืองที่มีความพร้อมทางเศรษฐกิจในหลายด้าน และกำลังจะพัฒนาเป็นเขตนิคมอุตสาหกรรมใหม่ ในภูมิภาคเขตอีสานใต้ ในเร็ววันนี้ บริษัทจึงร่วมกับพันธมิตรทางการแพทย์ รุกเข้าสู่ธุรกิจ Wellness Care ที่จังหวัดอุบลราชธานี

สำหรับศิริอรุณแคร์ เปิดให้บริการ 2 สาขาที่กรุงเทพฯ และล่าสุดที่อุบลราชธานี เป็นศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุ ที่มีมาตรฐานและทันสมัย ภายใต้แนวคิด Vacation Time สร้างสรรค์บรรยากาศของการเข้าใช้บริการพักฟื้นให้เหมือนการไปพักผ่อนในวันหยุด มีความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ทุกพื้นที่ภายในโครงการถูกออกแบบให้มีความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน สามารถแบ่งเบาความกังวลใจของครอบครัวและญาติให้หายกังวล มีการรองรับการบริการครบวงจรเรื่องสุขภาพ อาทิ

– ดูแลผู้อยู่ในระยะพักฟื้น ภายหลังออกจากโรงพยาบาลทุกช่วงวัย (หลังผ่าตัด, รอตรวจเฉพาะทาง, รอพบแพทย์ตามนัด)
– ดูแลผู้มีความผิดปกติทางสมอง ในระยะพักฟื้น (อุบัติเหตุ, สมองเสื่อม, อัลไซเมอร์, เส้นเลือดในสมองตีบ และสาเหตุอื่นๆ)
– ดูแลผู้อยู่ในระยะพักฟื้นในระหว่างการรักษาโรคมะเร็ง เบาหวาน ความดัน
– ฟื้นฟูสุขภาพกาย และใจ ทุกช่วงวัย ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ช.ม.
– ดูแลผู้สูงอายุ ที่ต้องการใช้บริการอย่างใกล้ชิด เป็นพิเศษ
– ผู้ที่สุขภาพดีแต่อยู่ในช่วงของการตรวจพิเศษ หรือรักษาเฉพาะทาง
– ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือไม่มีโรคประจำตัวแต่มีอาการอ่อนเพลีย ต้องการการพักผ่อน โดยอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม. (ไม่ถึงขั้นต้องใช้บริการระดับโรงพยาบาล)
บริการแบบไป-กลับ (รายสัปดาห์ | รายเดือน) และบริการแบบอยู่ประจำ ( รายสัปดาห์ | รายเดือน)

นายแพทย์สมเชาว์ กล่าวต่อว่า พันธมิตรทางการแพทย์ของศิริอรุณแคร์มีความเชี่ยวชาญ และมากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจการแพทย์ Wellness พร้อมทั้งทีมสหสาขาวิชาชีพ อาทิ แพทย์, พยาบาล นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด และพนักงานผู้ช่วยทางการพยาบาล ซึ่งผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติทุกคน ด้วยปณิธานอันมุ่งมั่น “ฟื้นฟูสุขภาพกายและใจ คืนความสดใส ให้คนสำคัญของคุณ” ทุกพื้นที่ภายในโครงการถูกออกแบบให้มีความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตัวอาคารออกแบบโดยเน้นหลักอารยสถาปัตย์ พื้นที่ใช้งาน 1,200 ตารางเมตร สถานที่กว้างขวาง มีความสะดวกสบาย มีสระวารีบำบัดเหมาะแก่การฟื้นฟูสุขภาพ