fbpx
ไลโอ รังสิต บางพูน

ไลโอ รังสิต-บางพูน 2 ทาวน์โฮม French Colonial ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน

ทำเลโซนเหนือของกรุงเทพฯ-ปริมณฑล นอกจาก ลำลูกกา, รังสิต-นครนายก และรังสิต-คลองหลวง แล้ว โซนรังสิต-ปทุมธานี ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลอยู่อาศัยที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร เนื่องจากเป็นทำเลศูนย์กลางของรังสิต มีทั้งแหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม สถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และที่สำคัญยังได้รับอานิสงส์จากรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนรังสิต-ปทุมธานี ได้ที่สถานีรังสิต

การพัฒนาจากทั้งภาครัฐและเอกชนได้เปลี่ยนทำเลรังสิตไปจากอดีตแบบพลิกฝ่ามือ และเอื้อต่อการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ครบครันทั้งด้านเครือข่ายคมนาคมและระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นหลักให้ทั้งกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และต่างพื้นที่หันมาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในโซนนี้มากขึ้นกว่าเดิม

“ทำเลที่อยู่อาศัยในโซนรังสิต-บางพูน ปัจจุบันมีความแข็งแกร่งขึ้น ทั้งด้านการขยายตัวของเครือข่ายคมนาคมที่ครอบคลุมทั้งถนน ทางด่วน รถไฟ รถไฟฟ้า จึงเป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯได้อย่างสะดวก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างครบครัน ทั้งด้านระบบสาธารณูปโภค การศึกษา สถานพยาบาล ร้านค้า และแหล่งสันทนาการต่างๆ ทำให้ย่านดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดสำหรับพักอาศัยของโซนรังสิต” นายวิกรม ทนทัศน์กุล รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ให้ความเห็น

วิกรม ทนทัศน์กุล รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

ในด้านการพัฒนาในพื้นที่ดังกล่าว ยังมีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) คอมมูนิตี้มอลล์ (Community Mall) และเมกะโปรเจ็กต์ (Mega Project) อย่างต่อเนื่อง ทำให้ทำเลย่านรังสิต บางพูน กลายเป็นที่สนใจและมีกำลังซื้อในปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าสถานการณ์ตลาดโดยรวมจะยังไม่ดี แต่โซนนี้ยังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มกำลังซื้อหลักคือกลุ่ม Gen Y ที่กำลังสร้างครอบครัว มองหาบ้านเพื่อการขยายครอบครัวในอนาคต และกลุ่ม Gen Z ที่กำลังสร้างตัวมองหาความมั่นคง ตลอดจนคนในพื้นที่ที่เข้าใจ คุ้นเคย และเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลเป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่มุ่งเน้นเรื่องความคุ้มค่าของทำเลย่านรังสิต-บางพูน

บริษัทจึงได้เปิดโครงการใหม่ในโซนรังสิต-บางพูนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือ โครงการ ไลโอ รังสิต-บางพูน (2) เนื้อที่ 19 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮมจำนวน 210 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท พัฒนาภายใต้แนวคิด Green Living Standard ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมเติมเต็มเทรนด์การพัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งครีเอทฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอย ทุกมุมภายในบ้านให้เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครั รองรับการอยู่อาศัยในรูปแบบ Multi-Generation รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่ Multipurpose Room ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ ในราคาขายเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท เป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่านนี้

ไลโอ รังสิต บางพูน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ ที่มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ตอบสนองความต้องการใช้พื้นที่ภายในบ้าน กับทาวน์โฮมนวัตกรรมใหม่ “ไลโอ บลิสซ์ ” รังสิต-บางพูน (2) มีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่เดินทางสะดวก เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองของรังสิต-บางพูน ที่เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ทางถนน ไม่ว่าจะเป็น พหลโยธิน ถนน 345 ถนน 346 ทางด่วน ทั้งทางด่วนอุดรรัถยา และ ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต) ใกล้ สนามบินดอนเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าใหญ่ เช่น Future Park รังสิต และ Makro คลองหลวง ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นต้น

ไลโอ รังสิต บางพูน

บ้านออกแบบในสไตล์ French Colonial เป็นทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศสที่มีฟังก์ชั่นรองรับทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ฟังก์ชั่นบ้านเน้นการใช้งานจริงในทุกตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

-ลียง (Lyon) ทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

-ลีล (Lille) ทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สิน 105 ตารางเมตร 3 ห้้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน

ลลิล ไลโอ รังสิต บางพูน

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่จัดสรรพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้อย่างครบครัน เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย เช่น คลับเฮ้าส์ สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สไตล์ Tropical English Cottage สำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อน ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบ Key Card Access

ไลโอ รังสิต-บางพูน 2 เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการหาทาวน์โฮมราคา 2 ล้านบวก-ลบ ในโซนเหนือของกรุงเทพฯ-ปริมณฑล