fbpx
นันทวัน พระราม 9 ศรีนครินทร์ Front

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวบ้านหรู นันทวัน พระราม 9-ศรีนครินทร์ ราคา 40-60 ล้าน

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เตรียมเปิด Presale โครงการใหม่ นันทวัน พระราม 9-ศรีนครินทร์ ราคา 40-60 ล้านบาท

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เตรียมเปิด Presale โครงการใหม่ นันทวัน พระราม 9 -ศรีนครินทร์ ราคา 40-60 ล้านบาท ในวันที่ 27-28 มิถุนายนนี้ ซึ่งโครงการดังกล่าวมีแนวคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งแบบบ้านและบรรยากาศโครงการภายใต้แนวคิด A NEW PERSPECTIVE OF LIFE มุมมองใหม่แห่งความหรู ‘ที่สุดของการใช้ชีวิต’

โครงการนันทวัน พระราม 9 -ศรีนครินทร์ มีพื้นที่ 45 ไร่ 65.8 ตารางวา จำนวน 88 แปลง เป็นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ Modern Minimalist มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 378 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตารางวา ขึ้นไป ซึ่งเป็นบ้านหรูซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดของนันทวัน A-Level Series ที่ใหม่ทั้งการออกแบบและฟังก์ชั่น เพิ่มมิติใหม่ของการอยู่อาศัย ให้ประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ของการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับและยังตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อีกด้วย

สำหรับทำเลตั้งโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชฯ ด่านพระราม 9 ประมาณ 5 กม. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา ประมาณ 3.5 กม. (คาดว่าแล้วเสร็จปี 2564) และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ

นอกจากนี้ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบพร้อม อาทิ คลับเฮ้าส์หรู 2 ชั้นดีไซน์ทันสมัยริม Lake และสระว่ายน้ำพิเศษ Infinity Edge Pool เชื่อมต่อทะเลสาบ

พื้นที่ในคลับเฮ้าส์ออกแบบสำหรับรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว ทั้ง Reshape the Fitness ห้องออกกำลังกายที่ครบครันทุกอุปกรณ์

Private Studio ห้องสำหรับจัดกิจกรรมแบบ Private Class เช่น โยคะและเต้นรำ

The Bistro พื้นที่ครัวที่ออกแบบให้ทำกิจกรรมได้ เช่นการจัดปาร์ตี้ หรือ Cooking Class, และ Challenger Room

ห้องเกมส์ที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว ประกอบด้วย TV Game, Board Game มุมโต๊ะพูล และพื้นที่ Co-Working Space บนชั้น 2 ของฟรอนต์โครงการ ที่ให้มุมมองแบบพาโนรามาวิว