fbpx
VPX

อาโล่ สุขุมวิท105-ลาซาล คอนโดพร้อมอยู่ ราคาเริ่ม 1.99 ล้าน

อาโล่ สุขุมวิท 105-ลาซาล คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ สไตล์ Urban Luxe หนึ่งเดียวใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว วิวสีเขียวติดสวนใหญ่ในย่าน NEW Sukhumvit ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกด้าน กิน เที่ยว ช้อป ครบ 

นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ลาซาล (สุขุมวิท105) เป็นหนึ่งในทำเลที่มีการเติบโตและมีความเจริญขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความได้เปรียบของทำเลที่เชื่อมกับระบบ Mass Transit ที่สะดวกสบาย โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว  2 สถานี คือ BTS สถานีบางนา และสถานีแบริ่ง ที่ใช้เวลาไม่นานก็ถึงใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ และ เชื่อมต่อ MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เพียง 3 กม. 

คุณปัฐวิน วงศ์เสถียร

ซึ่งปัจจุบันทำเลลาซาล มีราคาประเมินราคาของกรมธนารักษ์รอบปี 2566 – 2569 อยู่ที่ 50,000 บาทต่อตารางวา และมีราคาซื้อขายจริงในตลาดที่สูงขึ้นต่อเนื่อง นอกจากนี้ ลาซาล ยังอยู่ใกล้กับพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ บริเวณจุดตัดแยกบางนา-ตราด กับถนนสุขุมวิท ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ 

Room

โครงการ ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE (อาโล่ สุขุมวิท 105 – ลาซาล) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  I LOVE NEW SUKHUMVIT ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกด้าน ตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้งไปจนถึงการออกแบบสะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่อย่างเข้าใจ ด้วยความเป็น NEW URBAN LUXE CONDOMINIUM  

โครงการ อาโล่ สุขุมวิท105-ลาซาล เป็นคอนโดฯ Low Rise 4 อาคาร สูง 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 4 ไร่ จำนวนห้องพัก 581 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท ราคาขายเริ่ม 1.9 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 80,000 บาทต่อตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 25 ตร.ม.-2 Bedroom ขนาด  44 ตร.ม.  เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาตรฐานครบครัน มีที่จอดรถรองรับทั้งหมด 45% มีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว  ลงตัวทุกองค์ประกอบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกๆ พื้นที่ ดังนี้

Fitness

 Co-Working & Living Space : เป็นพื้นที่สำหรับประชุม /ทำงาน และพบปะแลกเปลี่ยนกันของลูกบ้าน

Swimming Pool 50 m. : สระว่ายน้ำความยาวมาตรฐานโอลิมปิก 50 เมตร (สระมาตรฐานโอลิมปิก 50 x 25 เมตร)  อยู่ใจกลางพื้นที่คอนโดฯ ยาวต่อเนื่องจากตึก A จนถึงตึก C

Arlo

Urban Luxe Gym : พื้นที่ออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ พร้อมกับมุมมองเปิดโล่ง เพื่อที่จะได้มองเห็นมุมสวนของโครงการ

Greenery Panoramic Rooftop : สวนชั้นบนเปิดโล่ง ไม่มีอาคารบัง เปิดรับวิวสนามกอล์ฟ กองทัพเรือ

อาโล่ สุขุมวิท 105 – ลาซาล คอนโดฯ ของคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย