fbpx
Rooftop Facilities

LIFE พระราม 4-อโศก คอนโดพร้อมอยู่ เพื่อชีวิตคนเมือง

อพี เผยโฉมคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด LIFE พระราม 4-อโศก HIGH-RISE คอนโดเพื่อคนเมือง บนทำเลศักยภาพย่านพระราม 4 เชื่อมต่ออโศก มูลค่า 6,500 ล้านบาท

Bang Kachao View

โครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก ตั้งอยู่บนที่ดินติดถนนพระราม 4 ซึ่งเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ โดยเฉพาะแยกพระราม 4 ที่มีโครงการพัฒนาขนาดใหญ่ อย่างสวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Smart City Port หรือการเปิดตัวของโรงพยาบาลเมดพาร์ค และ ในอนาคตยังจะแวดล้อมด้วยโครงการ Mix-Used ระดับหรูอีกมากมาย

โครงการเป็นคอนโดมิเนียม HIGH-RISE ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่กับราคาที่คุ้มค่าที่สุดบนทำเลใจกลางย่าน CBD ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงครบจบทุกความต้องการ กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE LIFE CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก เพราะที่นี่คุณได้ทุกอย่าง อัปเกรดสเปซฟังก์ชั่นรองรับWORK – PLAY – CHILL – PEACE 

LIFE พระราม 4 – อโศก นำเสนอห้องชุดดีไซน์ใหม่ในรูปแบบ SIMPLEX พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5-75 ตารางเมตร ทุกเลย์เอาต์ออกแบบรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างเป็นตัวเองมากที่สุด อาทิ ห้องชุด 1 BEDROOM 28.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องนอนเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ในขณะที่ห้องขนาด 1 BEDROOM 32 ตารางเมตร นำเสนอในรูปแบบครัวเปิดและครัวปิดรองรับทุกการใช้งาน และ 1BEDROOM PLUS 35 ตารางเมตร ที่เป็นอีกหนึ่งห้องที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มครอบครัว และห้อง 2 BEDROOM 75 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยการจัดวางเลย์เอาต์ พื้นที่ที่เอื้อให้ทำทุกกิจกรรมได้ภายในห้อง ตอบโจทย์ทั้งคนทำงานที่ต้องการสเปซที่เป็นสัดส่วน หรือกลุ่มคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและการใช้เวลาร่วมกัน    

อีกจุดเด่นสำคัญคือพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น (Quintuple Facilities) ที่มีพื้นที่มากกว่า 8,635 ตารางเมตร หรือกว่า 5 ไร่ อาทิ Sylvan Park พื้นที่สีเขียวดีไซน์พิเศษที่ไม่ใช่แค่ความร่มรื่นหรือความสวยงาม แต่มีฟังก์ชันให้ได้ใช้งานจริง Lobby ขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกถึง 6 โซน ที่จะเป็นพื้นที่ผ่อนคลาย มุมอ่านหนังสือ มุมทำงาน และมุมพักผ่อน ที่ตกแต่งด้วยวัสดุระดับโลกที่นำเข้ามาจาก ต่างประเทศ

ไฮไลต์ของ LIFE พระราม 4 – อโศก อยู่ที่พื้นที่ส่วนกลางชั้น 36 – Rooftop ดีไซน์สวยเปิดรับวิวสุดอลังการ 3 มุมมอง วิวสวนเบญจกิติ สวนขนาดใหญ่ใจกลางเมือง วิวโค้งน้ำบางกะเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก  มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องประชุมทำงาน และสำหรับการพักผ่อน ชมวิวเมือง รวมไปถึง สระว่ายน้ำ 6 ฟังก์ชั่นยาวกว่า 50 เมตร The Muscle Factory Panoramic Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ The Rooftop Garden สวนบนชั้นสูงสุดของโครงการ 

LIFE พระราม 4 – อโศก คอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่าง เอพี ไทยแลนด์ และมิตซูบิชิ เอสเตท โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-2-7.5 ไร่ สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 นำเสนอห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 26.5 – 75 ตารางเมตร วันที่ 13 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พบกันที่งาน THE FIRST TIME เปิดชม ทุกรายละเอียด สเปซจริง ห้องจริง วิวจริง พิเศษลงทะเบียนล่วงหน้า รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท พร้อมราคาที่ดีที่สุด 1 BED RIVER VIEW 4.49 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม http://apth.ly/Life-RM4-ASOKE