fbpx
Hons ()

ก๊อกน้ำ Hons เร่งขยายฐานลูกค้า เดินหน้าเปิดตัว Collection ใหม่ Mountain Grey

ก๊อกน้ำ Hons เปิดตัว Collection ใหม่ Mountain Grey พร้อมผนึก โฮมโปร และเมกะโฮม เป็นช่องทางขายหลัก เร่งตั้งเป้าขยายการตลาดด้วยนวัตกรรม และดีไซน์ที่หรูหราตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปี 67 เติบโต 15-20%

นายวุฒิรัฎฐ์ ลีนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีน่า พี.แอล. โฮม จำกัด ผู้ผลิตนวัตกรรมเรื่องบ้านและผลิตภัณฑ์ ก๊อกน้ำ Hons เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทไฟฟ้าภายใต้ แบรนด์ NAGAS ซึ่งขายมายาวนานกว่า 10 ปี บวกกับประสบการณ์ด้านการขายผ่าน Modern Trade จึงวางแผนที่จะขยายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับบ้านไปในกลุ่มประเภทอื่นๆ เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ จากการศึกษาข้อมูลทางการตลาดพบว่า ธุรกิจผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ เป็นตลาดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำทั้งหมดกว่า 250 รายการ ภายใต้แบรนด์ HONS ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา HONS ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยในปี 2566 บริษัทมียอดขายเกือบๆ 200 ล้านบาท

วุฒิรัฎฐ์ ลีนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีน่า พี แอล โฮม จำกัด ก๊อกน้ำ hons

“ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำเป็นตลาดใหญ่มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 5,000 ล้านบาท และมีการเติบโตขึ้นทุกปี บริษัทจึงเห็นโอกาสที่เข้ามาทำตลาด ภายใต้แบรนด์ HONS โดยมีจุดขายในเรื่องของคุณภาพ นวัตกรรม และความคุ้มค่า วางเป้าหมายจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บนเป็นหลัก โดยขยายสาขาผ่าน Modern Trade ได้แก่ โฮมโปร กว่า 80 สาขา และ เมกะ โฮม 8 สาขา เป็นหลัก รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมา ลูกค้าโครงการโรงแรม หมู่บ้าน เป็นต้น”

สำหรับแนวโน้มและทิศทางตลาดในปี 2567 นี้ นายวุฒิรัฎฐ์ กล่าวว่า บริษัทวางแผนเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเติบโตอยู่ที่ประมาณ 15-20% โดยจะขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม B2B มากขึ้นสำหรับในปี 2567 บริษัท โดยเน้นจะสินค้าเฉพาะกลุ่มให้มากขึ้น เพื่อตอบรับกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงเพิ่มช่องทางการขายในเมกะโฮมทุกสาขา ปัจจุบัน HONS ได้มีสินค้ามากขึ้นกว่า 250 รายการ ทั้งวางขาย SCHEMATIC และพื้นที่ Booth รวมไปถึงมีการพัฒนาเรื่องพื้นที่การขาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ HONS มีกลุ่มสินค้าทั้งหมด 11 กลุ่ม ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน และความต้องการของลูกค้าครบวงจร ได้แก่ 1. เรนชาวเวอร์ 2. สไลด์บาร์ 3. ฝักบัวสายอ่อน 4. สายฉีดชำระ 5. ก๊อกอ่างล้างหน้า-ล้างมือ 6. ก๊อกซิงค์ล้างจาน 7. ก๊อกล้างพื้น 8. วาล์วฝักบัว 9. สต๊อปวาล์ว 10. อุปกรณ์ตกแต่ง (Accessories) และ 11. อุปกรณ์อะไหล่

ก๊อกน้ำ hons

ล่าสุด HONS ได้เปิดตัว Collection Mountain Grey สินค้าใช้งานในห้องน้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Bathroom Solution ที่มีการออกแบบดีไซน์สินค้าเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยสีเทาที่ให้ความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน โดยเราเทคโนโลยีชั้นสูงด้วย PVD Coating จึงทำให้สีมีความทนทานที่สูง ซึ่ง Collection Mountain Grey มีเฉพาะแบรนด์ HONS และมีขายที่โฮมโปรเท่านั้น

สำหรับ Collection นี้มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 18 รายการ ที่จะรังสรรค์ห้องน้ำให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ดูหรูหราทันสมัย โดยสินค้า Collection Mountain Grey จะมีสินค้าที่ประกอบไปด้วย Rain Shower Mixer (เรนชาวเวอร์ผสม) , Shower Set (ฝักบัวสายอ่อน) ,Rinsing Spray (สายฉีดชำระ) , Faucet Sink (ก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์) , Faucet (ก๊อกอ่างล้างหน้า) , Stop Valve (สต๊อปวาล์ว) , Shower Valve (วาล์วฝักบัว) , Shower Mixer (ก๊อกผสมอ่างอาบน้ำ / ก๊อกผสมยืนอาบ) , Accessories (อุปกรณ์ตกแต่ง) อีกด้วย

นอกจากนี้ HONS ยังได้เข้าร่วมแคมเปญ โฮมโปร แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ ในกลุ่มสินค้าก๊อกน้ำและฝักบัว เพียงนำสินค้าที่สภาพไม่สมบูรณ์ และไม่จำเป็นต้องซื้อจากโฮมโปร มาแลกซื้อสินค้าใหม่กลับบ้าน พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 2,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 3 เดือนกับบัตรเครดิตและสินเชื่อเงินสดที่ร่วมรายการ ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 นี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรักษ์โลกกับโฮมโปร เพราะของเก่าที่ใช้แล้วเราจะนำไปจัดการอย่างถูกวิธีและยั่งยืน

สำหรับ ลีน่า พี.แอล. โฮม นอกจากจะเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายก๊อกน้ำแบรนด์ “Hons” และผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทไฟฟ้าภายใต้ แบรนด์ NAGAS แล้ว ยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชั้นวางของ Starko โดยมียอดขายรวมกันเกือบๆ 300 ล้านบาท และยังมีแผนขยายไลน์สินค้าเพิ่มเติมในอนาคต เช่น สุขภัณฑ์ ลูกบิด บานพับ ล็อคประตู เป็นต้น