fbpx

ฮาบิแทท อัดโปร 7 โครงการหรูกทม.-พัทยา ลดจุกๆ สูงสุด 3 ล้าน

ฮาบิแทท กรุ๊ป จัดเต็มแคมเปญ ‘Promakase’ ยกทัพ 7 โครงการลักชัวรี่ กรุงเทพฯ-พัทยา มอบส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า บรรยากาศการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนเริ่มคึกคักและมีกำลังซื้อที่สูงขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี ส่วนหนึ่งมาจากรัฐบาลมีการผลักดันนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวที่มีการเปิดวีซ่าฟรีให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน อินเดีย และไต้หวัน ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในเมืองท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง และถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯเติบโต แม้จะมีผลกระทบต่อภาวะเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น

ขณะที่อสังหาฯในเมืองท่องเที่ยวยังได้รับผลบวกจากกิจกรรมสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว เช่น เทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาส และสร้างเงินหมุนเวียนในประเทศ ขณะเดียวกันแนวโน้มของความต้องการเช่าอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน ถือเป็นโอกาสที่ดีของนักลงทุนที่ซื้อเพื่อการปล่อยเช่า

โดยในไตรมาสแรกปี 2567 ฮาบิแทท กรุ๊ป พร้อมแจกหนักจัดเต็มกับแคมเปญ ‘Promakase’ เสิร์ฟดีลเด็ดกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ผ่าน 7 โครงการลักชัวรี่ ทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ-พัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน ประกอบด้วย

โครงการ วาลเด้น อโศก คอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรส์ 8 ชั้น ใจกลางอโศก ตกแต่งห้องพร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้น 4.65 ล้านบาท พบกับห้อง 1 Bed Extra ราคาพิเศษตารางเมตรละ 140,000 บาท จำนวนจำกัด รับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท โปรแกรมห้องพร้อมผู้เช่า และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปี

โครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 คอนโดใหม่ใจกลางพร้อมพงษ์ ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท รับฟรีตกแต่งห้องแบบ Fully Fitted พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์อิตาลี และส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 บาท และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 ในราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท รับฟรีตกแต่งห้องแบบ Fully Fitted พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์อิตาลี และส่วนลดสูงสุดถึง 600,000 บาท

วาลเด้น ทองหล่อ 8

โครงการ วินด์แดม แกรนด์ เรสซิเดนส์ วงศ์อมาตย์ พัทยา คอนโดมิเนียม Branded Residence ลักชัวรี่ บนทำเลหาดวงศ์อมาตย์ กับไฮไลท์มองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 7 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 4.79-65 ล้านบาท มอบส่วนลดกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมเลือกรับแพ็กเกจการตกแต่งห้องแบบ Fully Furnished หรือ Fully Fitted

โครงการไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา พูล วิลล่า สไตล์โมเดิร์น บนทำเลพรีเมี่ยม ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกมิติ ในราคาเริ่มต้น 10.1-45 ล้านบาท ฟรีแอร์ทั้งหลัง ชุดครัวยกเซ็ท บัตรกำนัลโฮมโปร และรับส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท

โครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท คอนโดตากอากาศเพื่อการลงทุน บนทำเลติดชายหาดนาจอมเทียน ในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท การันตีผลตอบแทนมากกว่า 1 ล้านบาท ตลอด 2 ปี โดยทีมบริหารงานเช่าระดับมืออาชีพ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลางนาน 3 ปี พร้อมสิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน/ปี และส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา

โครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา คอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรส์ 8 ชั้น ตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว โดยทีมบริหารมืออาชีพ Wyndham Hotels & Resorts ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท พร้อมการันตีผลตอบแทน 2 ต่อ ลงทุนวันนี้รับผลตอบแทนทันที 7% และรับต่อเนื่องหลังโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลางนาน 3 ปี พร้อมสิทธิ์เข้าพักฟรี 14 วัน/ปี และส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่จองโครงการรับคอร์สของแถมสุขพร้อมเสิร์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในแบบที่คุณเลือกเองได้อย่าง คอร์สโอมากาเสะ Fine Dining จำนวน 2 ท่าน และรับเพิ่มคอร์สที่ใช่ในแบบที่ชอบอีก 1 รายการ อาทิ ทริปล่องเรือยอช์ทบัตรกำนัลสำหรับช้อปปิ้ง ที่พักโรงแรมวิลล่าสุดหรู หรือทริปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาแบบส่วนตัว

พบกับแคมเปญสุดพิเศษ ‘Promakase’ กับ 7 โครงการพรีเมี่ยมบนทำเลศักยภาพจาก ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567 ผู้ที่สนใจสามารถชมโครงการและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคมนี้ ณ บูธ 141-143, 158-160 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)