fbpx

ร่วมอิสสระ ผุดคอนโด SASA หัวหิน มั่นใจดีมานด์ยังแรงต่อเนื่อง

ร่วมอิสสระ เปิดตัวโครงการ SASA Hua Hin คอนโดวิวทะเล-สนามกอล์ฟ เชื่อมั่นดีมานด์ ชะอำ-หัวหิน ยังฮอต ใช้งบ 1,700 ล้านบาท ผุดคอนโดฯภายใต้แนวคิด “The Gem of Escape” จับกลุ่มตลาดลูกค้าไทย-ต่างชาติ ชูจุดเด่นเงียบสงบ เป็นส่วนตัว

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวถึง แนวคิดของโครงการ SASA Hua Hin ว่า ต้องการให้เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เข้าสู่เมืองพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ จากจุดเด่นของทำเลที่ใกล้สนามกอล์ฟ และทะเล มีความเงียบสงบกว่าโซนอื่นๆ ในเมืองหัวหิน โครงการตั้งอยู่บนหาดเขาตะเกียบที่ทอดยาว 8 กิโลเมตร ออกแบบโดย บริษัท แฮบบิตา จำกัด บนทำเลที่มีความเป็น “Dynamic Lifestyle” รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ยังคงความสมบูรณ์อยู่ และมีกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายมากมาย เช่น สนามกอล์ฟ, Surf, ขี่ม้า, ปั่นจักรยาน, พายเรือแคนนู และภายในโครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการ SASA Hua Hin หรือ ซาซ่าส์ หัวหิน ตั้งอยู่บริเวณซอยอ่าวหัวดอน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนที่ดินกว่า 3 ไร่ เป็นอาคารสูง 7 ชั้น 3 อาคาร รวม 254 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท มีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32-183 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท แต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “The GEM Of Escape” ความพิเศษของงานดีไซน์ของตัวอาคาร จะให้ความสำคัญกับการใช้วัสดุจากธรรมชาติหรือวัสดุท้องถิ่นเข้ามาผสมผสาน สอดแทรกความสนุกสนาน

จุดเด่นของโครงการ SASA Hua Hin เน้นการออกแบบที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนทุก เจเนอเรชั่น แต่ละอาคารมีการออกแบบให้ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึง และเชื่อมต่อกับสวนส่วนกลางได้สะดวกสบาย รวมถึงมีห้องไฮไลท์ที่เป็นห้อง Penthouses ออกแบบให้มีลักษณะเหมือน “บ้าน” และห้อง Duplex เมื่อเปิดเข้าห้องมาจะเจอกับ Stair hall และ Mini courtyard ภายในห้อง เปิดให้มีแสงและลม สร้างบรรยากาศ โปร่ง โล่ง สบาย เข้าสู่ห้อง ขณะเดียวกันการออกแบบห้องยังคำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงวัยออกแบบมารองรับ Senior living รวมถึงให้ความสำคัญกับเรื่องความเป็นส่วนตัว โถงทางเดินหน้าห้องพักอาศัยออกแบบเป็น Single corridor

ที่ตั้งโครงการ SASA Hua Hin ห่างจากกรุงเทพฯประมาณ 200 กิโลเมตร จากชะอำ ประมาณ 32 กิโลเมตร หรือประมาณ 7 กิโลเมตร จากหัวหิน และอยู่ห่างจากตลาด Cicada Market ประมาณ 2.9 กิโลเมตรเท่านั้น

ด้านนายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า มีความมั่นใจในโครงการ SASA Hua Hin เพราะจากการพัฒนาโครงการร่วมกับชาญอิสสระ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโครงการทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั๊มน้ำมัน ตลอดจน Commercial Area และโครงการศศรา หัวหิน ซึ่งทุกโครงการล้วนพัฒนาออกมาได้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในหลากหลายไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทำให้ได้เห็นถึงศักยภาพการเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ ชะอำ-หัวหิน จะเห็นได้ว่าหลังจากที่เปิดตัวโครงการศศรา หัวหิน ไปเมื่อปี 2564 ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% และจะเริ่มทยอยโอนได้ในช่วงเดือนธันวาคม 2566 นี้ ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นนี้ยังเติบโตได้ต่อเนื่อง ขณะเดียวกันโปรดักส์ที่พัฒนาออกมายังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

“จากการพัฒนาโครงการร่วมกันมากว่า 10 ปี ทำให้เรามั่นใจว่าเรามีความเชี่ยวชาญ มีศักยภาพในการวิเคราะห์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย และนำมาซึ่งการพัฒนาโปรดักส์ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในทุกๆ เซ็กเมนต์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มวัยเกษียณ ว่ามีพฤติกรรม ความชอบ และกิจกรรมในวันพักผ่อนอย่างไร”