fbpx

สถาพร เอสเตท ผุดบ้านเดี่ยว 10 ล้านอัพ รับดีมานด์แรงต่อเนื่อง

บ้าน 10 ล้านอัพดีมานด์ยังแรง สถาพร เอสเตท เดินหน้าเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา-วัชรพล ส่งท้ายปี

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 ยังคงมีดีมานด์และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลย่านรามอินทรา-วัชรพล ถือเป็นทำเลสุดฮอตที่ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อบ้านมากที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นทำเลที่มีความต้องการบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในกรุงเทพฯ ล่าสุดบริษัทจึงเปิดตัวโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา-วัชรพล ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 58 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 10-16 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่ 14-1-55 ไร่ มูลค่าโครงการ 777 ล้านบาท

“จากผลสำเร็จในการสร้างสถิตินิวไฮจากการนำทัพโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดคุณภาพไปร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 โดยสามารถโกยยอดขายในงานมากกว่า 200 ล้านบาท และมียอดขายต่อเนื่องจากลูกค้าที่นัดหมายเยี่ยมชมในงานอีก 100 ล้านบาท รวมยอดขายทั้งหมดกว่า 300 ล้านบาท โดยพบว่าบ้านระดับราคา 10 ล้านบาทของบริษัท ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก โดยมีจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่า และแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่ ทำให้บริษัทเปิดโครงการใหม่ในระดับราคา 10 ล้านบาท รองรับดีมานด์ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง” นายสุนทรกล่าว

โครงการดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา-วัชรพล ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากอยู่ห่างจากจุด ขึ้น-ลง ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) เพียง 500 เมตร สามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ บิ๊กซี ฟู้ดเพลส สุขาภิบาล 5 สายไหมอเวนิว โรงพยาบาล ซีจีเอช พหลโยธิน โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตกรุงเทพ–วัชรพล เป็นต้น

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการดังกล่าวคือ ครอบครัวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยมีรายได้ทั้งสามีและภรรยา ถึงแม้ไม่ได้ทำงานประจำก็ตาม ตลอดจนมีแนวคิดที่รักสุขภาพ และต้องการมีเวลาให้ครอบครัวมากที่สุด โดยโครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “The Shape of your Pride” ที่สะท้อนความภาคภูมิใจ ความสำเร็จ และความหมายของชีวิต และยังออกแบบภายใต้แนวคิดหลักของบริษัทคือ “PASSION FOR LIVING WELL” ที่มุ่งเน้นในเรื่อง Design Function Facilities เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัย

โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา-วัชรพล เป็นโครงการ Private Residential เพียง 58 ยูนิต ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ บนที่ดินเริ่มต้น 50-80 ตารางวา ได้แก่

MAJESTY พื้นที่ใช้สอย 305 ตารางเมตร มีจุดเด่นที่เพดานสูงถึง 6.4 เมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน

GLORY พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถสำหรับ 3 คัน

VICTORY พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

ทุกแบบบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ทำให้ดูโปร่ง สบาย และมี Courtyard พื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนในรูปแบบ Inside-Out Outside-In รวมถึงพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับเสริมสร้างทุกกิจกรรมของครอบครัว และยังติดตั้ง EV Charger Support เพื่อรองรับยานยนต์ไฟฟ้าของลูกบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ เพื่อเป็น LIVING WELL CLUBHOUSE พื้นที่ของครอบครัวในการทำกิจกรรมร่วมกัน ออกแบบโดยให้ความสำคัญกับจินตนาการของเด็กๆ พร้อมเติมเต็มความแอคทีฟไปตามจังหวะความมีชีวิตชีวารอบตัว เพื่อให้ร่างกายได้เติมเต็มพลังในทุกๆ วัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ อาร์ค รามอินทรา-วัชรพล ได้เปิดจองอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนติดต่อเข้ารับชมโครงการ ได้ที่ www.se-thai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 007 5555 EXT.8