fbpx

อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ปลื้ม 10 เดือนโต 20% เร่งปั๊มยอดส่งท้ายปี

อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ ฝ่าตลาดอสังหาฯชะลอ ดันยอดขาย 10 เดือนโตกว่า 20% เดินหน้าดันยอดส่งท้ายปีจัดกิจกรรมพิเศษ “มหัศจรรย์ 11.11 Open House เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างใหม่ในโครงการ “พรีเมียร์ ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า” พร้อมข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท+ของแถมเพิ่ม 11 รายการ เผยปีหน้าเตรียมแผนเปิดโครงการทาวน์โฮม และบ้านแฝดใหม่อีกอย่างน้อย 2 โครงการ ในทำเลที่ถนัดย่านสุขุมวิท-ปู่เจ้าฯ

นายศุภกิจ ประมวลทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ประกอบการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ท้องถิ่น ในพื้นที่สุขุมวิท-พระประแดง-ปู่เจ้าสมิงพราย โดยพัฒนาโครงการเพื่อขายจนได้รับการตอบรับด้วยดีมาแล้วหลายโครงการ ได้แก่ โครงการพรีเมียร์ วิลล์ สุขุมวิท-ปู่เจ้า โครงการพรีเมียร์ แกรนด์ สุขุมวิท-ปู่เจ้าสมิงพราย โครงการเดอะ พาร์ค เลน 22 โครงการเดอะ แคนวาส สุขุมวิท-สำโรง โครงการพรีเมียร์ ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า และ โครงการพรีเมียร์ ไพร์ม

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จก็คือ “ทำเล” โครงการส่วนใหญ่ที่เราเลือกหยิบที่ดินมาพัฒนาจะอยู่ในย่านสุขุมวิท-ปู่เจ้าสมิงพราย-พระประแดง ซึ่งเป็นทำเลที่เติบโตต่อเนื่องมาจากย่านแบริ่ง ลาซาล สำโรง และยังมีศักยภาพในการพัฒนาขึ้นไปได้อีกเรื่อยๆ ในอนาคต อันเนื่องมาจากการมีรถไฟฟ้าสถานี BTS ปู่เจ้าสมิงพรายอยู่ในพื้นที่

นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลแหล่งงานที่เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรม การคมนาคมที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ติดกับย่านสำโรง มีรถไฟฟ้าตัดผ่าน 2 สาย คือ สายสีเขียว (สถานีปู่เจ้าฯ) เป็นสถานีที่อยู่ถัดจากสถานีสำโรงประมาณ 1.2 กิโลเมตร (ในอนาคตสถานีสำโรงจะกลายเป็นสถานี Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเดิมกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง เข้าออกเมืองได้ง่ายดายเช่นกัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

แม้อาเวียจะเป็นผู้ประกอบการรายเล็ก ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก แต่ด้วยการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์ และสามารถตอบสนองความต้องการของคนที่อยากมีบ้านในทำเลที่เราถนัด จึงค่อนข้างได้รับการตอบรับด้วยดี ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา เราสามารถทำยอดขายได้กว่า 252 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยรายได้ส่วนใหญ่มาจากโครงการพรีเมียร์ ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า และ พรีเมียร์ ไพร์ม ที่เปิดตัวในปี 2566 นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปี ล่าสุดในวันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้ อาเวียได้เตรียมจัดงาน Open House มหัศจรรย์ 11.11

ครั้งแรกกับการเปิดชมบ้านตัวอย่าง บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในโครงการ “พรีเมียร์ ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า” ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท จองบ้านรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท พร้อมของแถม 11 รายการ ได้แก่ ค่าส่วนกลาง 2 ปี ค่ามิเตอร์น้ำ, ค่ามิเตอร์ไฟ, ปั๊มน้ำ, แท็งค์น้ำ, ค่าธรรมเนียมโอน (ยกเว้นค่าจดจำนอง), เครื่องปรับอากาศ 18,000 บีทียู, หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตาอบไมโครเวฟ และ LED TV 55 นิ้ว รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

“สำหรับแผนการดำเนินงานของอาเวียพร็อพเพอร์ตี้ในปี 2567 บริษัท เตรียมแผนจะบุกตลาดอสังหาฯ แนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยวางแผนจะเปิด 2 โครงการใหม่ พัฒนาสินค้าเป็น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทาวน์โฮม 3 ชั้น ทาวน์โฮม 4.5 ชั้น และบ้านแฝด 4.5 ชั้น ในทำเลที่เราถนัด คือ ย่านสุขุมวิท ปู่เจ้า มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่า ตัวสินค้าที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นมา จะได้รับการตอบรับด้วยดีเช่นที่ผ่านมา” นายศุภกิจกล่าวสรุปในที่สุด