fbpx

‘สิรวิชญ์ เกิดพุฒ’ ดีเวลลอปเปอร์น้องใหม่ เปิดตัวทาวน์โฮมหรู พอช นาคนิวาสฯ

ดีเวลลอปเปอร์หน้าใหม่วัย 30 กว่าๆ สิรวิชญ์ เกิดพุฒ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทน้องใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ กับการพัฒนาโครงการแรกพอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น ในซอยนาคนิวาส ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่เขาทุ่มเกินร้อย เพื่อจะขอแจ้งเกิดในฐานะบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยในระดับลักชัวรี่ให้จงได้

จริงๆ สิรวิชญ์ ก็ไม่ใช่หน้าใหม่ไร้ประสบการณ์ซะทีเดียว เพราะก่อนที่จะมาสวมหมวกดีเวลลอปเปอร์เต็มตัว เขาก็อยู่ในแวดวงคนสร้างบ้านมาก่อน มีบริษัทรับสร้างบ้าน รับออกแบบตกแต่ง ปรับปรุงบ้าน อาคารสำนักงาน และโชว์รูม เก็บเลเวลสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 7 ปี มีผลงานผ่านมือมานับร้อยโครงการ และเป็น passion ผลักดันให้เขาก้าวสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เต็มตัว ผนวกกับการได้คุณพ่อซึ่งเคยเป็นดีเวลลอปเปอร์ยุคบุกเบิกโครงการหมู่บ้านจัดสรรย่านห้วยขวางมาช่วยให้คำปรึกษาความมั่นใจในการก้าวสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงเกิน 100%

สิรวิชญ์ ประเดิมโครงการแรกด้วยการซื้อที่ดินเกือบๆ 1 ไร่ (0–3–21 ไร่) ในซอยนาคนิวาส หรือซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นทำเลที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาพัฒนาโครงการ พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา (POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra) พัฒนาเป็นทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ โดยทุกรายละเอียดเขาจะเป็นคนควบคุมดูแลทั้งหมด เพื่อให้งานออกมาตรงตามคุณภาพ มาตรฐาน ที่ตั้งใจไว้ และที่สำคัญต้องตอบโจทย์ลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและต้องการทำธุรกิจ

“เราพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ความสมดุลในการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นบ้านที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาจึงให้ความสำคัญในการตอบโจทย์ที่หลากหลายสำหรับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นบ้านหรือเป็นออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งหากลูกค้าต้องการเปิดเป็นคลินิก หรือการพาณิชย์ต่างๆ สิ่งสำคัญคือการมองภาพของโลเคชั่นให้ออกว่าเราควรจะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชนิดใดบนพื้นที่ตรงนั้น และจะมีฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างไร ดังนั้น เมื่อเราเห็นภาพ เราจึงมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบให้ตอบโจทย์ รวมไปถึงคุณภาพในการก่อสร้างและวัสดุที่เลือกใช้” สิรวิชญ์ กล่าว

สำหรับโมเดลธุรกิจในช่วงเริ่มต้นของ 304 ดีเวลลอปเม้นท์ จะหาที่ดินพัฒนาโครงการเล็กๆ ที่ตอบสนองดีมานด์ในพื้นที่ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว หรือต้องการโฮม ออฟฟิศ สำหรับการทำธุรกิจ ซึ่ง สิรวิชญ์ เชื่อว่า ในพื้นที่ชุมชนอยู่อาศัยเก่าอย่างย่านลาดพร้าวมีดีมานด์ลักษณะนี้อยู่อีกมากจึงเกิดเป็นโครงการพอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา ขึ้นมาเป็นโครงการแรก และจะมีโครงการต่อๆ ไปในอนาคต

สำหรับพอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา พัฒนาบนเนื้อที่ 0–3–21 ไร่ ในซอยนาคนิวาส 48 รูปแบบทาวน์โฮม 4 ชั้น จำนวนเพียง 6 ยูนิต มีมูลค่าโครงการ 150 ล้านบาท ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 389-548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41-63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 18.9-25.9 ล้านบาท พร้อมฟังก์ชั่น 1 ห้องมาสเตอร์เพ้นท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอนใหญ่ 6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว และห้องโถงใหญ่ พร้อมลิฟท์ทุกยูนิต และพื้นที่สวนขนาดใหญ่รอบบ้าน รองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวัยของสมาชิกในครอบครัว ตามคอนเซ็ปต์ “บ้านที่รวมทุกความสมดุลของการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เมือง” (The Balance of Living)

“โครงการจะแบ่งลูกค้าออกเป็น 2 กลุ่ม และแบ่งพัฒนาออกเป็น 2 เฟส ประกอบไปด้วยเฟส A จำนวน 3 ยูนิต มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำการธุรกิจหรือการพาณิชย์ต่างๆ หรือต้องการโฮมออฟฟิศแบบเต็มรูปแบบ และในส่วนของเฟส B อีก 3 ยูนิต รองรับลูกค้ากลุ่มไพรเวทเรสซิเดนซ์ ที่เน้นการอยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายและความสมดุลของลูกค้าแต่ละบุคคล” สิรวิชญ์ กล่าว

ในเรื่องคอนเซ็ปต์ของโครงการ จะเป็นในรูปแบบของ Multifunctional Home & Office หรือ บ้านและสำนักงานแบบเอนกประสงค์ ที่มีจุดแข็งในเรื่อง

1.Universal Design โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่ออกแบบรองรับทุกการใช้งานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือออฟฟิศ พร้อมลิฟท์โดยสารส่วนตัวทุกยูนิต เพื่อความสะดวกในการใช้งานของทุกคน

2.Nature Centered บ้านที่ดึงความเป็นธรรมชาติเข้าสู่ทุกพื้นที่ของบ้าน มี Private Courtyard โอบล้อมกลางบ้าน และแสงธรรมชาติที่เพิ่มความผ่อนคลายทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

3.Multifunction Space พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 389-548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41-63 ตร.ว. รองรับพื้นที่จอดรถ 4-6 คัน พื้นที่จัดเต็มพร้อมรองรับทุกไอเดียสร้างสรรค์

4.Place for all Generation บ้านที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ทั้ง 3 Gen รวมไปถึงเป็นออฟฟิศสำหรับธุรกิจขนาดย่อม-ขนาดกลาง รองรับทีมงานได้ 20-30 คน

5.City Life Location ด้วยทำเลใจกลางเมือง ถนนนาคนิวาส (ลาดพร้าว 71) และเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองที่น่าอยู่ รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกชั้นนำของประเทศมากมาย

6.All Area Connected ด้วยโลเคชั่นของโครงการที่เชื่อมต่อถนน 4 สาย ทั้ง ถนนลาดพร้าว ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนลาดพร้าว-วังหิน รวมไปถึง แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีเทา และสายสีน้ำตาล ทำให้สามารถเดินทางทะลุได้ทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ อย่างสะดวกและง่ายดาย

สำหรับโครงการแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สิรวิชญ์ ยอมรับว่า เหนื่อยกว่าที่คิด แต่พอเห็นบ้านที่เสร็จแล้วก็รู้สึกมีความสุข และที่สุขไปกว่านั้นก็คือ มีลูกค้าให้ความสนใจและมียอดจองเข้ามาแล้ว ทำให้มั่นใจว่า พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา จะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2567 พร้อมกับเตรียมตัวพัฒนาโครงการต่อไปในทำเลเดียวกับกัน โดยจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ขนาด 80 ตร.ว. จำนวน 6 ยูนิต ราคา 25-35 ล้านบาท เนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท และยังคงอยู่ภายใต้แนวคิด Multifunction Luxury Home จับกลุ่มลูกค้านักธุรกิจที่ต้องการบ้านเดี่ยวหรูทำเลกลางเมือง

“เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาด เพราะฉะนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องไฟแรงและจะต้องตั้งใจ ทั้งคุณภาพในเรื่องของผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดีและหลากหลาย เช่น การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัย และเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา ขณะที่ทีมงานของเราเติบโตและพัฒนามาจากสายงานออกแบบ ก่อสร้าง และพัฒนาที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้น หนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดของเรา คือความเข้าใจในมิติของความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ใช้งานอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ และเราก็ให้ความใส่ใจ ดูแลตั้งแต่การออกแบบ การขออนุญาตก่อสร้าง รวมไปถึงงานก่อสร้างและงานตกแต่งจนแล้วเสร็จ

ในมุมมองของเราจากการที่ทำงานอยู่ในแวดวงของอสังหาริมทรัพย์ได้ร่วมก่อสร้างได้ร่วมพัฒนาโครงการต่างๆ มามากมาย จึงเชื่อมั่นและตระหนักว่า ธุรกิจในสายงานพัฒนาสังหาริมทรัพย์นั้นยังเติบโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าการแข่งขันจะสูง แต่ถ้ารู้ถึงความต้องการของตลาดที่แท้จริง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เรามั่นใจว่าจะสามารถเดินไปได้อีกไกลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน” สิรวิชญ์ กล่าวทิ้งท้าย