fbpx

แลนด์แอนด์เฮ้าส์ เปิดคอนโดใหม่ ‘วันเวลา ณ เจ้าพระยา’ ราคา 7.5 ล้าน

จากความสำเร็จของโครงการ 333 Riverside คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปิดตัวเมื่อปี 2557 วันนี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” Riverfront Condo บนที่ดินผืนงามขนาดใหญ่ 18 ไร่ ติดถนนสามเสน ใจกลางกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็น Rare Item ที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน

วันเวลา ณ เจ้าพระยา มีจุดเด่นที่พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ ขนานริมแม่น้ำเจ้าพระยากว้างกว่า 130 เมตร สามารถมองสายน้ำได้กว้างไกลสุดสายตา โครงการตั้งอยู่ใกล้โรงเรียนราชินีบน และ MRT สถานีศรีย่าน (รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ คาดว่าแล้วเสร็จปี 2570)

โครงการวันเวลา ณ เจ้าพระยา ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายน้ำและองค์ประกอบทางธรรมชาติ รังสรรค์เป็นประติมากรรมริมน้ำที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIVE. ONE OF A KIND” อยู่….ให้วันเวลามีความหมาย ชัดเจนในตัวตนและรสนิยมของชีวิตหนึ่งเดียวริมเจ้าพระยา

วันเวลา ณ เจ้าพระยา สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบความฝันของคนอยากมีบ้านริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัวและไม่แออัด จำกัดจำนวนยูนิตต่อพื้นที่ Low Density เพียง 83 ยูนิตต่อ 1 ไร่ คงความเงียบ สงบ ไม่วุ่นวาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกริมน้ำครบครัน รองรับกิจกรรมทุกช่วงวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตริมน้ำและสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้พักอาศัย

เตรียมเป็นเจ้าของโครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” Riverfront Condo ริมโค้งน้ำเจ้าพระยา บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ติดถ.สามเสน ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รถ ราง เรือ ราคา 7.5 ล้าน จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เร็วๆ นี้