fbpx

แสนสิริปูพรม 9 คอนโดใหม่ มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้าน

แสนสิริ เปิดแผนลุย คอนโด 9 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 1.5 หมื่นล้าน รุกเต็มสูบ New Luxury Condo ย่านอารีย์-ราชเทวี พร้อมสานต่อแคมปัสคอนโด คอนโดราคาเข้าถึงง่าย และคอนโดหัวเมืองท่องเที่ยว จ่อรับดีมานด์ฟื้นตัว

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในครึ่งหลังของปี 2566 บริษัทมีแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ 9 โครงการ มูลค่ารวม 15,600 ล้านบาท มีทั้ง ‘New Luxury Condominium’ คอนโดมิเนียมจากซีรีย์ ‘One of a Kind Project’ และการสานต่อความสำเร็จของแคมปัสคอนโดและกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่าย รวมถึงการรุกตลาดต่างจังหวัดและเมืองท่องเที่ยว เพื่อรองรับดีมานด์ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

สำหรับคอนโดลักชัวรี่กับ ‘New Luxury Condominium’ จะเปิด 2 โครงการใหม่ใจกลางกรุงเทพฯในเดือนตุลาคมนี้ ได้แก่

โครงการเวีย อารีย์ มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท มีเพียง 114 ยูนิต ห้องใหญ่ Pets Allowed กับที่จอดรถรองรับมากถึง 170% ตั้งอยู่ในอารีย์ซอย 1 ในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

โครงการชูช์ ราชเทวี มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท คอนโดใหม่ ห้องสไตล์ Loft เพดานสูง 4.5 เมตร เจาะกลุ่มนักศึกษา บุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนรุ่นใหม่มีฐานะ ในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท

สำหรับคอนโดมิเนียม ‘One of a Kind Project’ โครงการใหม่หนึ่งเดียวบนทำเลสุขุมวิท 71 ได้แก่

โครงการเนีย บาย แสนสิริ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท เตรียมขายพร้อมโอนในเดือนกันยายนนี้

ส่วนแคมปัสคอนโดและกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่ายแบรนด์ ‘ดีคอนโด’เตรียมเปิดตัวครึ่งปีหลังรวม 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,900 ล้านบาท ได้แก่

โครงการดีคอนโด เวล ศรีราชา ใกล้ ม.เกษตร ศรีราชา ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

โครงการดีคอนโด แอร์ ลาดกระบัง โครงการภายใต้การร่วมทุนพัฒนาโครงการระหว่างแสนสิริและโตคิว คอร์ปอเรชั่น ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท

โครงการดีคอนโด ชายน์ รังสิตคอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

นอกจากนี้ บริษัทยังคงรุกตลาดต่างจังหวัดและเมืองท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง รับการฟื้นตัวของตลาดท่องเที่ยวและการเติบโตของดีมานด์ต่างชาติใน 3 ทำเล ได้แก่

เมืองภูเก็ต หลังแนวโน้มการท่องเที่ยวไทยที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดแรกๆ ที่ฟื้นตัวกลับมาได้อย่างรวดเร็ว หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นักท่องเที่ยวทั่วโลกปลดล็อก และกลับมาเดินทางอีกครั้ง และตลาดอสังหาฯ รับอานิสงส์เติบโตอย่างต่อเนื่อง

แสนสิริเตรียมเปิดตัวโครงการ เดอะ เบส บูกิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน พร้อมชมห้องตัวอย่างเดือนตุลาคมนี้

หัวหิน บริษัทเตรียมสานต่อความสำเร็จเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่มาเกือบ 40 ปี กับโครงการกาบานาส หัวหิน มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท จะเปิดขายปลายปีนี้

อยุธยา เตรียมเปิดตัว เวย์ แบรนด์คอนโดน้องใหม่ในราคาจับต้องได้ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการจะมี Work-life Balance กับโครงการเวย์ อยุธยา มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท จะเปิดขายในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับในช่วง 8 เดือนของปี 2566 บริษัทมียอดขายคอนโดมิเนียมรวม 13,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นเกือบ 60% จากเป้าหมายยอดขายคอนโด 22,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 45% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยความสำเร็จมาจากการ Sold Out คอนโด 7 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท และเร็วๆ นี้ คาดว่า จะสามารถปิดการขายเพิ่มอีก 3 โครงการ และการตอบรับที่ดีเยี่ยมของคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่