fbpx

ศุภาลัยอัดโปรรัวๆ เร่งปั๊มยอดขายบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่

ศุภาลัยจัดแคมเปญใหญ่เร่งปั๊มยอดขายบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่ ทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ให้ส่วนลดสูงสุดตั้งแต่ 1-3 ล้าน

บริษัทอสังหาฯที่จัดกิจกรรมการตลาดกันแบบรัวๆ ไฟแลบ ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครเกิน บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ล่าสุดมาเอาใจนักช้อปออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “9.9 หวานเจี๊ยบลดเฉียบทุกโครงการ” ช้อปสุดคุ้มกับคูปองศุภาลัยบน Lazada ในราคาเพียง 90 บาท นำมาใช้รับส่วนลดเพิ่ม 49,999 บาท โดยสามารถซื้อคูปองส่วนลดได้ถึง 31 กันยายน 2566 นี้ และสามารถนำไปใช้จองโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2566 และลดไม่หยุด ลดต่อเนื่องกับส่วนลดเพิ่ม 3% ณ วันโอน รวมส่วนลดสูงสุดถึง 1,00,000 บาท และยังแถมฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-มิเตอร์น้ำ ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ

แคมเปญนี้จัดให้สำหรับบ้านพร้อมอยู่ในโครงการโซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา-รามคำแหง-ฉะเชิงเทรา กว่า 12 โครงการ ให้ได้จับจองบ้านพร้อมโอนฯ และบ้านผ่อนดาวน์ ทุกแบบบ้าน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่โดดเด่นทั้งเรื่องแบบบ้านและใช้วัสดุที่ดีเพื่อการประหยัดพลังงาน ทำเลที่เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาให้ลูกค้าเลือกสรรในราคาเริ่มเพียง 2.2 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ ณ Sales Gallery โครงการที่เข้าร่วม สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3EgwM9H

เท่านั้นยังไม่พอศุภาลัย ยังได้นำคอนโดฯพร้อมอยู่ มาจัดโปรฯ…แบบจัดเต็มหมดแม๊กกับแคมเปญ “SUPALAI SALE YAI…Just Say Yes!!” โดย นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในช่วงนี้เริ่มมีสัญญาณบวกจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีทิศทางที่ดีขึ้น และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายกระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี พร้อมหนุนผู้มองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่มีคุณภาพในราคาและเงื่อนไขที่จับต้องได้

บริษัทได้ออกแคมเปญ “SUPALAI SALE YAI…Just Say Yes!” โดยนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ พร้อมโอนในราคาเริ่ม 1.29-27 ล้านบาท มาจัดโปรพิเศษไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเพิ่ม 3% ณ วันโอนและฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า พร้อมทั้งรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมปิดทุกดีลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-20 พ.ย. 2566

ก่อนหน้านี้ ศุภาลัยยังส่งโครงการแนวราบบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค จัดแคมเปญ “SUPALAI SALE YAI 138 ย่านจัดจ้านทุกดีล” เปิดทำเลดี ราคาสุดคุ้ม รับดีลเด็ดแจกใหญ่พิเศษส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท โดยนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย กล่าวว่า ช่วงนี้ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จะเร่งทำยอดขายส่งท้ายปี 2566 ส่งผลให้ผู้ประกอบการลุยเปิดตัวกลยุทธ์การตลาด และจัดโปรโมชันลด แลก แจก แถม กันอย่างคึกคัก เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า

สำหรับบริษัทได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดีลพิเศษ “SUPALAI SALE YAI 138 ย่านจัดจ้านทุกดีล” สำหรับโครงการบ้านแนวราบพร้อมอยู่ในทุกเซ็กเมนต์ ทั้งทำเลกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค รวม 138 โครงการ ในราคาตั้งแต่ 1.89-34.69 ล้านบาท มาจัดเต็มโปรโมชันเด็ดและข้อเสนอพิเศษ ทั้งส่วนลดเพิ่ม 3% ณ วันโอนฯ และฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-มิเตอร์น้ำ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก พร้อมทั้งรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 3 ล้านบาท และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-20 พ.ย. 2566