fbpx
S  43745418

ขยายเวลาส่งผลางน PropertyGuru Thailand Property Awards

“PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18” ขยายเวลาโค้งสุดท้ายส่งผลงาน พร้อมจัดงานยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 17 พ.ย.นี้

“PropertyGuru Thailand Property Awards” ครั้งที่ 18 ประกาศขยายเวลาการเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั่วประเทศถึงวันที่ 8 กันยายน 2566 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นและมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ทั้งในด้านการออกแบบ และการพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดของประเทศไทย รวมถึงเป็นการยกมาตรฐานระดับโกลด์ในด้านอสังหาริมทรัพย์ไปพร้อมกัน โดยสามารถส่งผลงานเข้าชิงรางวัลได้ทาง AsiaPropertyAwards.com

PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 นี้ได้รับการสนับสนุนระดับแพลตินัมจาก บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้สนับสนุนระดับโกลด์ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (JLL) ด้านงานกาล่าดินเนอร์ และพิธีมอบรางวัล จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ซึ่งยังคงเป็นสถานที่จัดงานของงานกาล่าดินเนอร์เฉลิมฉลองที่มีมาอย่างยาวนาน

กำหนดการต่างๆ ของการตัดสินรางวัลในปี 2566 มีดังนี้
8 กันยายน 2566 – ปิดรับการเสนอชื่อฯ
18 กันยายน – 12 ตุลาคม 2566 – ทางกรรมการตรวจสอบและเยี่ยมชมโครงการ
17 ตุลาคม 2566 – ดำเนินการตัดสินรางวัลรอบสุดท้าย
17 พฤศจิกายน 2566 – งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล จัดขึ้นในกรุงเทพฯ
8 ธันวาคม 2566 – งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัลระดับภูมิภาค

การขยายเวลาการส่งผลงานและวันจัดงาน เพื่อตอบรับความสนใจที่มีเพิ่มมากขึ้นจากบริษัทผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยทั้งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงระดับภูมิภาค อาทิ เชียงใหม่ หัวหิน เขาใหญ่ เกาะพะงัน กระบี่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พังงา ภูเก็ต สมุย และโครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก ได้เข้าร่วมชิงรางวัลมากกว่า 80 ประเภทในปีนี้

สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในทุกประเภทจะต้องผ่านขั้นตอนการคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยคณะกรรมการอิสระ นำโดยนางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SEN X และประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัล อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา อาทิ สาขาการให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ สถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน และสาขาการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน ผ่านการดูแลกระบวนการตัดสิน นำโดยนายพอล แอชเบิร์น HLB Thailand สำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านความยุติธรรมและความโปร่งใส

สำหรับ ผู้ชนะรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards จะได้ร่วมเข้าชิงรางวัลระดับภูมิภาคใน PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final 2023 ครั้งที่ 18 ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ อีกด้วย