fbpx
Q3 Pro PL Townhome

แสนสิริ อัด 3 โปรปั๊มยอดขายบ้าน-คอนโด พร้อมอยู่

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความต้องการลูกค้าในที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ที่มีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่มีปัจจัยต่อการตัดสินใจในเรื่องอัตราดอกเบี้ย เพื่อให้ลูกค้ามีที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ง่ายขึ้น บริษัทจึงได้จัดแคมเปญในโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในใตรมาส 3 ทั้งในโครงการบ้าน 33 โครงการ ทาวน์โฮม 25 โครงการ และคอนโดมิเนียม 21 โครงการทั่วประเทศ

ประกอบด้วย “โปร ติดสปีด ดีลด่วนทันใจ” สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 33 โครงการ มอบส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 3 ปี หรือผ่อนล้านละ 3,000 บาท นาน 3 ปี ในแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ บุราสิริ สราญสิริ คณาสิริ รวมไปถึงบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดแบรนด์อณาสิริ

“โปร ติดสปีด ดีลด่วนทันใจ” สำหรับคอนโดมิเนียม 21 โครงการจากแสนสิริ รับคืนสูงสุด 1.5 ล้านบาท ลดสูงสุด 3 แสนบาท ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาท นาน 3 ปี (เฉพาะโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่เท่านั้น) และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี

“โปรหมูๆ กู้เกิน 100%” สำหรับทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 25 โครงการ รับคืนสูงสุด 3 แสนบาท กู้เกิน 100% ดอกเบี้ยต่ำ 0% นาน 1 ปี

“แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่ตรงความต้องการลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น ส่งผลให้มียอดโอนเป็นไปตามเป้าหมายไตรมาส 3 ที่วางไว้ 11,000 ล้านบาท นายอุทัยกล่าว