fbpx
ศุภาลัย เบลล่า นาคู ฉะเชิงเทรา 4

ศุภาลัย โชว์ยอดขายครึ่งปีแรก 17,285 ล้าน พร้อมลุยต่อครึ่งปีหลัง

ศุภาลัย ปิดจ๊อบครึ่งปีแรกกวาดยอดขายรวม 17,285 ล้านบาท พร้อมเปิดแผนรุกตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง ผุดโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมรวม 27 โครงการ ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ขับเคลื่อนสู่เป้าหมายยอดขาย 36,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผลการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรก 2566 บริษัทยังคงรักษาการเติบโตที่มั่นคงอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายรวมถึง 17,285 ล้านบาท คิดเป็น 48% จากเป้าหมายยอดขาย 36,000 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ 11,304 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดใหม่และสร้างเสร็จพร้อมอยู่ 5,981 ล้านบาท

ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการตอบรับที่ดีของลูกค้าในทุกทำเลที่มีสินค้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่รวมถึงโครงการที่เปิดตัวใหม่ และยอดขายที่เพิ่มขึ้นส่วนหนึ่งมาจากโครงการภูมิภาคของศุภาลัย ที่ยังคงได้รับความสนใจและเติบโตอย่างโดดเด่น ทั้งยอดขายคอนโดมิเนียม 570 ล้านบาท เติบโต 72% และโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ 7,214 ล้านบาท เติบโต 6% เมื่อเทียบกับยอดขายครึ่งปี 2565

สำหรับโครงการใหม่ที่สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง อาทิ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ, ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน, ศุภาลัย เอเลแกนซ์ พหลโยธิน 50 และ ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต นอกจากนี้ บริษัทยังมีสินค้าสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในมือทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม มูลค่ามากกว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเข้ามารองรับการเติบโตของยอดขายในครึ่งปีหลัง โดยล่าสุดในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา โครงการศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์ ได้เปิดให้ลูกค้าเข้าตรวจรับห้องชุดและได้รับการตอบรับจากลูกค้าทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดไปแล้วประมาณ 75%

ในครึ่งปีหลัง 2566 บริษัทเดินเครื่องพัฒนาโครงการใหม่รวม 27 โครงการ มูลค่ารวม 28,610 ล้านบาท เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ 26 โครงการ และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ โดยมีการออกแบบผลิตภัณฑ์และเปิดตัวแบรนด์ใหม่ การพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมลุยเปิดตลาดอสังหาฯในจังหวัดใหม่ๆ ในทำเลศักยภาพ สำหรับโครงการแนวราบเปิดเพิ่ม 4 จังหวัดใหม่ คือ นครปฐม ลำปาง ราชบุรี และจันทบุรี และคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่อีกด้วย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะช่วยหนุนยอดขายให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย

ขณะที่ในไตรมาส 3 บริษัทยังเตรียมพร้อมโอนห้องชุดให้ลูกค้ากับโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา-สามย่าน ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการโอนของลูกค้าเช่นกัน และคาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบภายในปี 2566 ช่วยผลักดันรายได้จากการขายอสังหาริมทรัพย์เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

“ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทจะสามารถสร้างยอดขายรวมได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 36,000 ล้านบาท ด้วยการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแล้วครอบคลุม 28 จังหวัด และมีสินค้าพร้อมอยู่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ความพร้อมทางต้นทุนทางการเงิน สร้างสรรค์สินค้าและนวัตกรรมต่างๆ การตลาดและการขาย การบริการอย่างครบวงจร และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” นายไตรเตชะกล่าว

ด้านนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการ ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา มูลค่าโครงการ 1,286 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแรกที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บนทำเลเดินทางสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและพื้นที่ความสุขทุกเจเนอเรชั่นได้เป็นอย่างดี

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดฉะเชิงเทรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าจับตามอง ยกระดับสู่เมืองที่อยู่อาศัยแห่งใหม่รองรับเรียลดีมานด์ขยายตัวจากกรุงเทพฯ และปริมาณแรงงานที่ย้ายเข้ามาในพื้นที่อีอีซี ด้วยความพร้อมในทุกด้านของการใช้ชีวิต ใกล้นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อหลากหลายการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนสายหลัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น”

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 53 ไร่ โดยได้ปรับดีไซน์บ้านใหม่สไตล์ Tropical Modern Series ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 7 สไตล์ เพื่อรองรับความชื่นชอบของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท กับทาวน์โฮมหน้ากว้าง พร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่พร้อมระเบียงกับพื้นที่ใช้สอย 119-129 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านแฝด ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 150-208 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ทุกแบบบ้านโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ออกแบบให้กว้างมากขึ้น มีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว เน้นความโปร่งโล่ง สบาย และความทันสมัย เพื่อตอบรับความต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงานและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ

พร้อมกับเพิ่มพื้นที่ Relax กับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จัดมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ สนามเด็กเล่น สโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ เข้า-ออก อัตโนมัติด้วยระบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้าน อยู่บนบนทำเลที่เชื่อมต่อเส้นทางสู่แหล่งธุรกิจทั้งเข้าเมืองฉะเชิงเทรา และเดินทางเข้ากรุงเทพฯ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่ง Shopping Lifestyle รองรับกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

โครงการ ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา เตรียมเปิดPre-Sales ในวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 นี้ พร้อมรับโปรฯ แรงจัดเต็มของแถมให้อย่างเยอะ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี แอร์ทุกห้องนอน และบัตรกำนัล CENTRAL (Cen Pay) มูลค่า 20,000 บาท และสิทธิพิเศษเฉพาะช่วง Pre-Sales ถึงวันที่ 23 กรกฎาคมนี้เท่านั้น รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ AURORA มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย