fbpx
ภาพข่าว งานมหกรรมฯ สั่นสะเทือน ศุภาลัย กวาดยอดจอง 1

บ้านโซนตอ.-ตต.ขายดี ศุภาลัย โกยยอดงานมหกรรมบ้านกว่า 200 ล้าน

บ้าน-คอนโด โซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา และโซนนนทบุรี-ธนบุรี ขายดี ศุภาลัยโกยยอดขายจากงานมหกรรมบ้านและคอนโดไปกว่า 200 ล้าน เผยลูกค้า Gen Y ช็อปคอนโดกว่า 70% มั่นใจตลาดคอนโดฯกลับมาคึกคักแน่

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทกวาดยอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ไปได้กว่า 200 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 4 วันของการจัดงาน และคาดว่าจะส่งผลให้ยอดจองหลังงานพุ่งสูงขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง โดยทำเลที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ายังคงเป็นที่อยู่อาศัยฝั่งกรุงเทพฯตะวันออก (โซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา) และฝั่งกรุงเทพฯตะวันตก (โซนนนทบุรี และฝั่งธนบุรี) ซึ่งล้วนเป็นทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาโครงข่ายคมนาคม, อุตสาหกรรม, อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาด้านอื่นๆ เพื่อขยายความเจริญอย่างต่อเนื่อง

อีกหนึ่งความน่าสนใจของตัวเลขยอดขายจากยอดผู้เยี่ยมชมบูธศุภาลัยภายในงานกว่า 1,000 คน มียอดจองคอนโดมิเนียมกว่า 70% และเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคน GEN Y (อายุ 24-39 ปี) ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก ทำให้เห็นว่ากระแสความต้องการคอนโดฯยังคงแรงอยู่ต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ตลาดคอนโดฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะกลับมาฟื้นตัวคึกคักเพิ่มจากปีก่อนมากขึ้น

“ศุภาลัย พร้อมลงสนามชิงศึกบ้านและคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่กว่า 180 โครงการ ครอบคลุมโซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคทั่วประเทศ ตอบรับความต้องการของลูกค้าสามารถถือกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที” นายไตรเตชะกล่าว