fbpx
Hybe Pic  page 0001

โนเบิล เปิดตัว นิว ไฮบ์ สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮม Urban Hybrid Living

โนเบิล เปิดโครงการใหม่ นิว ไฮบ์ สุขสวัสดิ์ ชูคอนเซ็ปต์ Urban Hybrid Living ครบจบทุกฟังก์ชั่นทั้ง Live – Work – Commerce ราคา 8-16 ล้าน

นางอรนุช อิติโกศิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2566 โนเบิลมีแผนขยายธุรกิจเชิงรุก โดยล่าสุดได้เปิดโครงการใหม่ “นิว ไฮบ์ สุขสวัสดิ์” ออกแบบภายใต้แนวคิด “Urban Hybrid Living” ประกอบไปด้วย 3 รูปแบบ คือ Urban Home (ทาวน์โฮมเพื่อการอยู่อาศัย)Urban Hybrid Home (ทาวน์โฮมรองรับการอยู่อาศัยและการทำงาน) และ Urban Shophouse (อาคารพาณิชย์) ในราคาเริ่มตั้งแต่ 8-16 ล้านบาท

โครงการจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจการค้าในย่านฝั่งธนบุรี บนถนนสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีความต้องการ (Demand) อย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากการขยายตัวของที่อยู่อาศัย การก่อสร้างสะพานคู่ขนานสะพานพระรามเก้า เพื่อเชื่อมต่อถนนสุขสวัสดิ์-พระราม 2-วงแหวนอุตสาหกรรม รวมทั้งการมาของรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะพร้อมเปิดใช้บริการในปี 2570 นี้อีกด้วย

“จุดเด่นของโครงการ “นิว ไฮบ์ สุขสวัสดิ์” คือการทำลายข้อจำกัดของงานดีไซน์หน้าตาอาคารให้มีความทันสมัย สวยงามสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยโดยออกแบบให้หน้าบ้านกว้างสูงสุดถึง 8 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่ลึกและแคบ ทำให้เปิดโอกาสการมองเห็นจากภายนอก พร้อมเปิดรับแสงแดดและการถ่ายเทอากาศ รวมทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีความยืดหยุ่นรองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็น Urban Hybrid Living ที่ตอบสนองกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการให้เป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยและที่ทำงานให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด” นางอรนุชกล่าว

โครงการนิว ไฮบ์ สุขสวัสดิ์ ได้เตรียมรูปแบบไว้ให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกัน รวมทั้งหมด 156 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 174-256 ตารางเมตร ประกอบด้วย

URBAN HOME ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้นครึ่ง ที่จอดรถ 3 คัน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ราคา 8-11 ล้านบาท

URBAN HYBRID HOME ไฮบริดทาวน์โฮม สูง 4 ชั้น ที่จอดรถ 4 คัน รองรับการอยู่อาศัยและทำงาน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ทั้ง Live และ Work ราคา 12-15 ล้านบาท

URBAN SHOPHOUSE อาคารพาณิชย์ หน้ากว้าง 5 และ 8 เมตร เพดานสูงโปร่ง โซนหน้าโครงการ ติดถนนใหญ่ เหมาะในการทำธุรกิจหลากหลาย ราคา 12-16 ล้านบาท

พร้อมส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้งานอย่างครบถ้วน ทั้งสนามเด็กเล่น ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก และ Business Lounge