fbpx
เอสซี แอสเสท ใหม่ ดาวิกา

เอสซี แอสเสท ผุดบ้านซีรี่ส์ใหม่ ดึง ใหม่-ดาวิกาเป็นพรีเซ็นเตอร์

เอสซี แอสเสท ปูพรม 22 โครงการบ้านแนวราบ มูลค่า 3 หมื่นล้าน ประเดิมเปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ The Modern Colonnade New Series บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต ดึงใหม่-ดาวิกา เป็นพรีเซ็นเตอร์

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบรวมจำนวน 22 โครงการ มูลค่า 30,000 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ที่มีความสนใจบ้านระดับราคามากกว่า 10 ล้านบาทขึ้นไป ในช่วงครึ่งแรกของปีมีแผนเปิดโครงการใหม่ 8 โครงการ รวมมูลค่า 11,000 ล้านบาท รวมถึงเป็นครั้งแรกของ SC ที่จะมีการเปิดโครงการบ้านหรูระดับ Ultra Luxury ภายใต้แบรนด์ 95E1(ไนน์-ตี้-ไฟฟ์-อีสต์-วัน) ด้วยราคาเริ่มต้นกว่า 100 ล้านบาท

สำหรับในไตรมาส 1 บริษัทได้เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ The Modern Colonnade New Series บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต บ้านเดี่ยวหรูในราคาเริ่มต้น 16.99-39 ล้านบาท จำนวน 42 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการรวม 18 ไร่ แต่ละยูนิตมีขนาดที่ดิน 80.5-194.8 ตารางวา อยู่บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต

“ทำเลดังกล่าวมีซัพพลายในตลาดค่อนข้างน้อย ขณะที่ดีมานด์ของตลาดผู้บริโภคยังมีต่อเนื่อง เห็นได้จากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ตลาดผู้บริโภคให้การตอบรับค่อนข้างดี โดยซัพพลายใหม่ของตลาดบ้านราคาเริ่ม 15 ล้านบาทขึ้นไป ที่ออกมามีไม่เยอะมาก ซึ่งซัพพลายที่มีก็ใกล้เคียงกับดีมานด์ และโครงการนี้ก็มีขนาดไม่ใหญ่เพียง 42 ยูนิตเท่านั้น”

นอกจากนี้ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว SC Asset ได้รับเกียรติจากดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีบุคลิกดี โดดเด่น ทันสมัย “คุณใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการและสิ่งใหม่ๆ พร้อมส่งแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” การคิดและการใส่ใจในการลงรายละเอียดแบบบ้านใหม่ที่ออกมาจะตอบสนองผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง