fbpx
4 dcondo Sand Hatyai ENTRANCE LOBBY FINAL

แสนสิริ ส่งดีคอนโดซีรี่ส์ใหม่ลุยตลาด 5 โครงการ มูลค่า 4,500 ล้าน

แสนสิริ ปลุกตลาดคอนโด Affordable Segment เตรียมส่ง ดีคอนโด ซีรี่ส์ใหม่ ลุยตลาด 5 โครงการ มูลค่า 4,500 ล้าน ประเดิม 2 โครงการแรก ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ตและดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ชูจุดขาย Well-Being เพื่อชีวิตที่ดีรอบด้าน ตั้งเป้ายอดขาย 2,200 ล้าน

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริเห็นสัญญาณบวกของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะการเปิดประเทศต้อนรับชาวต่างชาติ นับเป็นสัญญาณที่ดีต่อแนวโน้มดีมานด์ที่จะเพิ่มขึ้นในตลาดคอนโดมิเนียมทั้งในกรุงเทพ รวมไปถึงต่างจังหวัด โดยในปี 2566 บริษัทยังคงเน้นกลยุทธ์ Speed to Market มองเร็ว รุกไวเพื่อรองรับการฟื้นตัวของตลาดและดีมานด์ของลูกค้า ประเดิมต้นปีรุกตลาดคอนโดในไตรมาสแรก ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ “ดีคอนโด” คอนโดในกลุ่ม Affordable Segment ให้ทันสมัยมากขึ้นในคอนเซ็ปท์ “Stay Well-Rounded คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน”

โดยนำเสนอคอนโดแนวคิดใหม่ ใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตทุกด้าน โดยมุ่งเน้นในเรื่องของ Well-Being ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์โลก ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เปลี่ยนวิถีชีวิตของคนทั่วโลก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพกาย-ใจ และมองหาหรือต้องการชีวิตที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และอยู่อย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น ถ่ายทอดผ่านจุดแข็งของแบรนด์ดีคอนโดที่ให้ยูนิตแบบ Fully Furnished มี Facilities ครบครัน และตั้งอยู่บนทำเล ที่เป็นคอมมูนิตี้ใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัย ชุมชนและแหล่งงาน ที่มีดีมานด์ความต้องการในการซื้อคอนโดมิเนียมสูง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุน

สำหรับในปีนี้บริษัทวางแผนเปิดขาย ดีคอนโด ทั้งหมด 5 โครงการทั่วประเทศ รวมมูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายดีคอนโดซีรี่ส์ใหม่ไว้ที่ 2,200 ล้านบาท ประเดิม 2 โครงการแรกที่จะเปิดขายในเดือนมีนาคมนี้ ได้แก่

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต และหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของภูเก็ต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต เป็นต้น ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ อยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เชื่อมต่อถนนกาญจนวนิช เดินทางไปไหนก็สะดวก ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล หาดใหญ่ แม็คโคร หาดใหญ่ ตลาดกิมหยง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์และโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ปัจจุบัน แสนสิริ พัฒนา ‘ดีคอนโด’ (dcondo) กว่า 23 โครงการทั่วประเทศ รวมมูลค่าโครงการกว่า 22,000 ล้านบาท สำหรับการรีเฟรซแบรนด์ดีคอนโดใหม่ในรอบ 13 ปี แสนสิริมองนิยามคำว่า ‘Well-Being’ ไม่เพียงแค่การดูแลสุขภาพ, Wellness, ความปลอดภัย หรือการออกกำลังกาย แต่รวมไปถึงการดูแลสุขภาพใจ ส่งเสริมมุมมอง Positive Mindset และเป็นพื้นที่ชาร์จพลังให้ชีวิตในแต่ละวันสามารถทำให้ดีขึ้นได้ โดยเน้นเจาะกลุ่มทาร์เก็ต Gen Y & Z อายุ 18-35 ปี ที่เป็นนักเรียน, นักศึกษาจบใหม่หรือ First Jobber และนักลงทุน ซึ่งดีคอนโดโฉมใหม่ จะถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Stay Well-Rounded’ ครอบคลุม 4 ด้าน ได้แก่

Well Location Rounded โลเคชั่นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใกล้ย่านสถานศึกษา, มหาวิทยาลัย, เขตชุมชนเมือง, แหล่งงาน, ศูนย์การค้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Well Environment Rounded เซฟใจ ด้วยดีไซน์ที่คิดมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และใกล้ชิดธรรมชาติ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ดีต่อการอยู่อาศัย เช่น การเลือกต้นไม้ที่ช่วยดูดซับสารพิษ , กระเบื้องฟอกอากาศ, สุขภัณฑ์แบบ Touchless

Well-rounded Program ที่ช่วยทั้งสุขภาพกายและใจ เช่น Yoga Class , Body Combat, ‘Well Facilities Rounded’ เซฟกายด้วยส่วนกลางครบครัน เน้นการใช้งานจริง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม

Well Space Rounded ห้องพักแบบ Fully Furnished ที่มี layout เหมาะกับการใช้งาน และเฟอร์นิเจอร์ที่อัพเกรดฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ Stay Well-rounded เช่น โซฟา Memory Form ที่ปรับให้รองรับกับสรีระการใช้งานของแต่ละคนได้

“จากภาพรวมตลาดคอนโดที่จะฟื้นตัว แสนสิริเชื่อว่า “ดีคอนโด” ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดยอดนิยมในกลุ่ม Affordable Segment ประกอบกับการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด จะทำให้ “ดีคอนโด” เป็นอีกหนึ่ง Key Driver สำคัญที่แข็งแกร่งและมาช่วยผลักดันยอดขายแสนสิริไปสู้เป้า ตลอดจนสร้างสีสันให้ตลาดคอนโด Affordable Segment และตลาดอสังหาฯ ต่างจังหวัดในปีนี้ให้คึกคัก และนอกจากการเปิดตัวดีคอนโดใหม่ 5 โครงการในปีนี้ เราพร้อมลุยโอน ‘ดีคอนโด พนา’ บนทำเลใจกลางย่านจรัญฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเรามั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า เช่นเดียวกันกับดีคอนโด ธาร-จรัญฯ ที่ประสบความสำเร็จโอนครบแล้ว 100%” นายองอาจ กล่าวสรุป