fbpx
คุณสุรวุฒิ สุขเจริญสิน

LPP ปลื้มบริษัทรักษาความปลอดภัยโตก้าวกระโดด 2 ปีรายได้แตะ 120 ล้าน

แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ ปลื้มผลงานบริษัทรักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ ไปได้สวย 2 ปี เติบโตก้าวกระโดด ด้วยคุณภาพและบริการที่หลากหลาย คาดปี 65 รายได้แตะ 120 ล้าน ปีหน้าตั้งเป้า 200 ล้าน

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) กล่าวว่า LPP ได้เปิดตัวบริษัทรักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ จำกัด (LSS) ไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2563 โดยเล็งเห็นว่าธุรกิจรักษาความปลอดภัยมีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับองค์กรต่างๆ และมีโอกาสทางธุรกิจสูง จึงเชื่อว่า LSS จะสามารถเติบโตได้ โดยอาศัยความมั่นคงทางการเงิน ความเชี่ยวชาญในธุรกิจ รวมถึงฐานลูกค้าและพันธมิตรในการทำธุรกิจของ LPP

LSS เป็นหนึ่งในความภูมิใจของ LPP ที่สามารถเติบโตได้มากกว่าหนึ่งเท่าตัว ทั้งด้านการขยายฐานลูกค้าและการสร้างรายได้ แม้เป็นบริษัทที่เริ่มต้นใหม่จากศูนย์แต่สามารถสร้างรายได้ตั้งแต่ปีแรกของการดำเนินการ โดยมีรายได้ในปีแรกที่ 40 ล้านบาท และ ณ สิ้นเดือนตุลาคม 2565 มียอดรายได้ 86.5 ล้านบาท ถือว่า LSS มีการวางทิศทางในการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้อง รวมถึงการควบคุมคุณภาพของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และการทำงานร่วมกับระบบเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

นางสาวณิชมน ชาญอุไร กรรมการผู้จัดการ LSS กล่าวว่า LSS ดำเนินการครบรอบ 2 ปี ในเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา นอกจากการทุ่มเทของทีมงานและความไว้วางใจจากลูกค้าในหลายกลุ่มธุรกิจ LSS มีการพัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสนอบริการทางเลือก และบริการเสริมในรูปแบบที่เหมาะสมกับลักษณะทางกายภาพและความต้องการของลูกค้า ซึ่งแตกต่างจากบริษัทรักษาความปลอดภัยทั่วไป รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานในรูปแบบที่เหมาะสม เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้านความปลอดภัยในการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตของลูกค้า

“ปัจจุบัน LSS มีลูกค้าในความดูแลรับผิดชอบจำนวนทั้งสิ้นกว่า 100 ราย ครอบคลุมโครงการที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงแรม และอื่นๆ โดยคิดเป็นสัดส่วนโครงการที่อยู่อาศัย 55% และอาคารเชิงพาณิชย์ 45% ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าทุกองค์กรที่มอบความไว้วางใจโดยเราให้คำมั่นที่จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ณ สิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทรับรู้รายได้ไปแล้วกว่า 86.5 ล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ประมาณ 120 ล้านบาท ณ สิ้นปี 2565 และตั้งเป้าเติบโตอีก 60% ในปี 2566 หรือมีรายได้ที่ 200 ล้านบาท”