fbpx
Pic 6

เฮเฟเล่ โละสต๊อกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านลดสูงสุด 70%

เฮเฟเล่ จัดใหญ่มหกรรมสินค้าเรื่องบ้านและอาคารลดราคาพิเศษ “Häfele Big Clearance Sale 2022” ยกทัพอุปกรณ์ตกแต่งบ้านคุณภาพดีเทคโนโลยีจากเยอรมนี ลดราคาสูงสุด 70%

นางสาวพรรณวรา เพ็งเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เฮเฟเล่ได้จัดงาน “Häfele Big Clearance Sale 2022” ครั้งที่19 โดยปีนี้ได้จัดงานเป็นครั้งที่ 2 หลังจากจัดงานครั้งแรกไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อ และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า “เฮเฟเล่” จึงได้จัดงานอีกครั้งเพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิทซอย 64 ซึ่งนอกจากงานครั้งนี้ยังคงความครบครันแบบ Complete Building Solutions ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีจากเยอรมนีไว้แล้ว เฮเฟเล่ยังได้นำเสนอนวัตกรรมอัจฉริยะแห่งอนาคต ที่มอบทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายเพื่อเพิ่มคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น

Häfele Big Clearance Sale 2022 ครั้งที่19 ภายในงานพบกับสินค้าคุณภาพเทคโนโลยีจากเยอรมนี ทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ รวมถึงวัสดุท็อปหินควอร์ซสำหรับทำท็อปครัว และอุปกรณ์ไฟแสงสว่าง โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมโปรโมชั่นเพิ่ม เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 10,000 บาท / ใบเสร็จ ลดทันที 300 บาท หรือจะเลือกรับของสมนาคุณฟรี…เมื่อซื้อครบทุก 100,000บาท รับฟรีเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย, ซื้อครบทุก 75,000บาท รับฟรีไม้ถูพื้นไฟฟ้าไร้สาย,ซื้อครบทุก50,000บาท รับฟรีเครื่องทำอาหารเช้า เป็นต้น

นอกจากนี้ในส่วนของ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ยังมีการจัดแสดงห้องตัวอย่างเสมือนจริง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้ทุกการตกแต่งบ้านพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยและช่วยเหลือทุกเรื่องที่ลูกค้าต้องการ Häfele Big Clearance Sale 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2565 นี้ เพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ กรุงเทพ สุขุมวิท 64 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานี ปุณณวิถี