fbpx
Hyde1 3 re

อวดโฉม ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดหรูพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้าน

แกรนด์ แอสเสทฯ อวดโฉมคอนโดหรูพร้อมเข้าอยู่ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ราคาขายเริ่มต้น 11.9 ล้าน เผยปั๊มยอดขายไปได้แล้วกว่า 50% พร้อมลุยต่อเจาะลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ มั่นใจ 1-2 ปี ปิดโครงการ แย้มแผนผุดคอนโดหรูริมเจ้าพระยาปีหน้า และเดินหน้าโครงการ Pool Villa ที่ระยอง

นางสาวอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมหรูระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ บนถนนสุขุมวิทห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 250 เมตร ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว 100% และมียอดขายไปแล้วกว่า 50% หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท คาดว่าจนถึงสิ้นปีจะสามารถทำยอดขายเพิ่มได้อีก 1,000 ล้านบาท และจะปิดการขายในส่วนที่เหลือได้ภายใน 1-2 ปี โดยการทำตลาดจะร่วมกับพันธมิตรจัดอีเวนต์เล็กๆ เชิญลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมาสัมผัสบรรยากาศการอยู่อาศัยจริงที่โครงการ รวมถึงการโรดโชว์ในต่างประเทศ

สำหรับโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างไทยและญี่ปุ่น โดย 3 บริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด Top 5 จากประเทศญี่ปุ่น, บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทล แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอเฟค จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการภายใต้ชื่อ บริษัท แกรนด์ สตาร์ จำกัด เป็นคอนโดมิเนียมซูเปอร์ ลักชัวรี่สูง 45 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักอาศัยเพียง 311 ยูนิต บนที่ดินกว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท

รูปแบบห้องพักอาศัยมีหลายแบบตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-186 ตารางเมตร ห้องพักอาศัยประเภท Duplex Penthouse มีพื้นที่ใช้สอย 234- 326 ตารางเมตร และห้องพักอาศัยแบบ Penthouse มีพื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท ไปจนถึงกว่า 100 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 3-4.8 แสนบาท

โครงการได้คัดสรรคุณภาพในการก่อสร้างเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการก่อสร้างโครงการ พร้อมการควบคุมมาตรฐานการก่อสร้างให้อยู่ในระดับสากล ตลอดจนการออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน และส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมบริการระดับ 5 ดาว On-Demand Service by HYATT Regency Bangkok Sukhumvit และ Concierge Service by Compass Hospitality เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำในรูปแบบ Smart Living ผ่าน Application ที่ออกแบบมาเฉพาะโครงการเท่านั้น

นางสาวอัญชลี กล่าวอีกว่า สำหรับการขายในช่วงที่ผ่านมาพบว่า ห้องชุดที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าจะเป็นห้องชุดขนาด 2-3 ห้องนอน สะท้อนให้เห็นว่าตลาดอสังหาฯระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่องทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างประเทศ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ขณะที่ลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่จะเป็นชาวเอเชียจากจีน สิงคโปร์ ไต้หวั่น และญี่ปุ่น

ส่วนความคืบหน้าของโครงการอมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง บนเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ แบ่งพื้นที่การพัฒนาโครงการออกเป็น 3 เฟส ได้แก่ Pool Villa ตั้งอยู่บนพื้นที่ 37 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารชุดพักอาศัย 2 ชั้นขนาด 2-4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ จำนวน 61 หลัง ราคาขาย 33-100 ล้านบาท ได้เริ่มเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการแล้ว ส่วนเฟสที่ 2-3 ซึ่งจะพัฒนาในอนาคต ได้แก่ โรงแรมขนาด 3-4 ชั้นระดับ 5 ดาวจำนวน 209 ห้อง และคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ริมชายหาดบนพื้นที่ 5 ไร่จำนวน 282 ยูนิต นอกจากนี้ ยังตรียมแผนจะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมติดแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนครเพิ่มในปี 2566 ด้วย