fbpx
อารียา ทาวน์โฮม โนระ

อารียา โกยยอดขายทาวน์โฮมโนระ 2 วัน 200 ล้าน

อารียาปลื้มทาวน์โฮม โนระ โดนใจ new gen โกยยอดขาย 2 วัน 200 ล้าน

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่สไตล์ Minimal Cozy ภายใต้แบรนด์ “NORA” (โนระ) ผ่านแคมเปญการสื่อสารการตลาด “Happiness is Simple” ที่ทำให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านหลังแรกสำหรับเริ่มต้นครอบครัวได้สัมผัสความสุขในมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งไม่เฉพาะแต่กับการใช้ชีวิตเท่านั้น แต่คนกลุ่มนี้ก็กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ

เราจึงได้สร้าง Brand Experience ในรูปแบบที่มีความแปลกใหม่แต่เข้าใจง่าย ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่สื่อสาร และสร้าง Brand Awareness เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการทำให้แบรนด์เป็นที่จับต้องได้จริง ทำให้ NORA ที่ครีเอทมาเพื่อมาตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างลงตัว ทำให้หลังจาก Pre-sales โครงการ NORA บางนา เพียง 2 วัน ก็สามารถกวาดยอดขาย มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท สำหรับเฟสแรกที่เปิดขาย สะท้อนก้าวแรกของความสำเร็จของแบรนด์ NORA (โนระ) ผ่านแคมเปญสื่อสารการตลาด “Happiness is Simple”

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกของการเริ่มต้นครอบครัวในสไตล์ Minimal Cozy ให้ความอบอุ่นที่เรียบง่ายกลายเป็นความสุขครั้งใหญ่ที่ NORA บน 2 ทำเลศักยภาพ บางนา และกาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ และเชิญพบกับการเปิดจองครั้งแรก “NORA” กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 – 5 ล้านบาท